Concert BlackPink quy định đổi vòng tay, phe vé “khóc thét“

Google News

Quy định đổi vòng tay của ban tổ chức concert BlackPink được cho là giảm rủi ro cho người mua lại vé nhưng đồng thời cũng khiến phe vé gặp nhiều khó khăn.

Không khí hai đêm diễn của concert BlackPink ở Hà Nội đang nóng lên từng ngày. Mới đây, ban tổ chức tiến hành đổi vòng tay cho các khách hàng đã mua vé online.
Theo Tiền Phong, khi đến đổi vòng tay, khách hàng phải cung cấp vé điện tử trong thư điện tử được gửi trực tiếp từ website bán vé hoặc trong ứng dụng bán vé (không chấp nhận ảnh chụp màn hình, email được chuyển tiếp, bản in, bản sao…).
Trong trường hợp khách hàng không thể đến nhận vòng, cần xác nhận thông tin qua trang web của đơn vị phát hành vé. Cụ thể, khách hàng nếu không đến được phải ủy quyền người khác lấy vé bằng thư xác nhận do đơn vị phát hành vé cung cấp với đầy đủ thông tin cá nhân và chữ ký.
Người được ủy quyền phải mang theo hai bản sao CMND/CCCD/Passport, trong đó một bản của người mua vé và một bản của người được ủy quyền.
Concert BlackPink quy dinh doi vong tay, phe ve “khoc thet“
 BlackPink. Ảnh: Fanpage.
Quy định đổi vòng tay của ban tổ chức concert BlackPink được cho là giảm rủi ro cho người mua lại vé. Trước đó, nhiều người lo ngại, việc đặt vé xem BlackPink thông qua người bán lại vé tiềm ẩn rủi ro vé giả khi mã code trên vé có thể gửi cho nhiều người. Tuy nhiên, với quy định đổi vòng tay, người mua lại vé sẽ tránh được tình trạng mua vé giả.
Trong khi đó, phe vé “khóc thét” với quy định đổi vòng tay do họ phải trực tiếp đến đổi vé cho người mua hoặc cùng người mua đến đổi vé.
Concert BlackPink quy dinh doi vong tay, phe ve “khoc thet“-Hinh-2
Người đàn ông bên phải "ôm" 2 vé VIP và 4 vé CAT ngồi cổng rao bán. Ảnh: Vietnamnet.
Đáng chú ý, những ngày qua, nhiều người rao bán lại vé nhưng người tìm mua lại rất ít ỏi. Một trong số những lý do là vấn đề tài chính cá nhân. Đa phần fan của BlackPink ở độ tuổi thiếu niên nên phụ thuộc tài chính vào gia đình. Hiện tại, đã có một số phe vé chấp nhận bán cắt lỗ.

Xem video: "Thông tin mới nhất về concert của Blackpink tại Hà Nội". Nguồn Lý Thùy

Thu Cúc (tổng hợp)