Công Lý lên Phó Giám đốc, Xuân Bắc tặng ngay quà "xịn - mịn"

Google News

Món quà cho thấy tình bạn thân thiết của NSND Công Lý và NSƯT Xuân Bắc.

Ngày 7/5 vừa qua, NSND Công Lý đã được bổ nhiệm làm Phó giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội. Nam nghệ sĩ nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ, bạn bè và các đồng nghiệp, trong đó có nghệ sĩ Xuân Bắc.
Cong Ly len Pho Giam doc, Xuan Bac tang ngay qua
 Nghệ sĩ Xuân Bắc tặng Công Lý một chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn để chúc mừng Bắc Đẩu Công Lý thành Phó Giám đốc.
"Bắc Đẩu" đã chia sẻ hình ảnh món quà đặc biệt được nghệ sĩ xuân Bắc tặng. Đó là một chiếc đồng hồ sang trọng, trên đó có in hình bản đồ Việt Nam. Được biết, đây là chiếc đồng hồ thuộc phiên bản giới hạn U23 Việt Nam 2018, trên mặt đồng hồ được khắc rõ U23-2018 và bản đồ Việt Nam với Trường Sa và Hoàng Sa. Mức giá bán trên thị trường khoảng gần 3,5 triệu đồng.
Điều này đã khiến NSND Công Lý rất xúc động. "Thế chưa xong đâu nhé em Xuân Bắc! Mặc dù vẫn xúc động, thằng em", anh thổ lộ.
Cong Ly len Pho Giam doc, Xuan Bac tang ngay qua
 
Công Lý và Xuân Bắc đã thân thiết trong nghề từ lâu. Cả hai đóng chung ăn ý trong nhiều bộ phim và trên sân khấu kịch từ thời Gặp nhau cuối tuần, Gala cười... đặc biệt là chương trình Táo Quân - Gặp nhau cuối năm. Trong đó, Công Lý vào vai Bắc Đẩu và Xuân Bắc trong vai Nam Tào.
Bộ đôi Bắc Đẩu - Nam Tào thường xuyên tung hứng, tạo nên nhiều tiếng cười sảng khoái và những ấn tượng không bao giờ phai trong lòng khán giả suốt nhiều năm qua. Là bạn thân thiết của nhau nên cả hai luôn tôn trọng đối phương.
Nhắc tới Công Lý, Xuân Bắc từng khẳng định đó là một bạn diễn tài năng và anh không đủ tuổi để chê: "Về góc độ chuyên môn, tôi không nghi ngờ, không có quyền quyết, không đủ tuổi để nghi ngờ anh Công Lý vì anh ấy diễn rất hay", Xuân Bắc nhận định.
Theo Hiểu Đồng/ Báo Giao Thông