Công ty quản lý lên tiếng về thông tin Triệu Lệ Dĩnh mang thai

Google News

Công ty quản lý của Triệu Lệ Dĩnh đã lên tiếng trước thông tin người đẹp Triệu Lệ Dĩnh đã mang thai nên phải tạm dừng mọi hoạt động để nghỉ ngơi.

Cách đây 1 tuần, công ty quản lý Triệu Lệ Dĩnh ra thông báo nữ diễn viên sẽ tạm dừng mọi hoạt động vì suy tim, tắc nghẽn động mạch máu. Với cường độ làm việc không ngừng nghỉ suốt thời gian qua, người đẹp Sở Kiều Truyện cho biết cô cần thời gian nghỉ ngơi để hồi phục sức khỏe.
Tuy nhiên sáng 2/8, cánh paparazzi xứ Trung đã ghi lại được hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh qua đêm tại nhà Phùng Thiệu Phong. Paparazzi tiết lộ thêm cặp đôi vẫn lén lút hẹn hò với nhau dù nhiều lần phủ nhận chuyện tình cảm.
Cong ty quan ly len tieng ve thong tin Trieu Le Dinh mang thai
 
Cong ty quan ly len tieng ve thong tin Trieu Le Dinh mang thai-Hinh-2
 
Hình ảnh cho thấy Phùng Thiệu Phong lái xe đến chỗ Triệu Lệ Dĩnh, sau đó người đẹp cùng trợ lí vào xe và đến nhà nam diễn viên. Sáng hôm sau, Triệu Lệ Dĩnh mới rời khỏi nhà bạn trai tin đồn.
Nhiều nguồn tin cho biết Triệu Lệ Dĩnh hiện đã mang thai được ba tháng, chính vì vậy cô phải nghỉ ngơi để dưỡng thai.
Liên lạc với công ty quản lý của Triệu Lệ Dĩnh, đại diện công ty một mực phủ nhận và cho biết: "Không hề có chuyện đó, cô ấy đang nghỉ ngơi giữ gìn sức khỏe".
Cong ty quan ly len tieng ve thong tin Trieu Le Dinh mang thai-Hinh-3
 
Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh hợp tác cùng nhau trong bộ phim Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc. Sau khi đóng chung, cả hai thường xuyên vướng vào tin đồn hẹn hò, tuy nhiên phía hai nghệ sĩ đều phủ nhận thông tin trên.
Theo Giang/ Vietnamnet