Công Vinh bị Thủy Tiền dọa dẫm trên mạng xã hội

Google News

Sau khi bị Công Vinh phũ về bộ hũ gốm mới mua, Thủy Tiên cay cú lên Facebook hỏi ý kiến về cách xử lý chồng.

Sau khi mua được bộ hũ đựng bằng gốm cực đẹp, Thủy Tiên hí hửng làm sữa chua cho Công Vinh. Nhưng chàng cầu thủ đã buông lời chê đồ của vợ mới mua. Thủy Tiên hài hước đòi đập đồ và đập luôn cả chồng khiến người hâm mộ bật cười.

Ngay lập tức khán giả đã đưa ra những gợi ý cực "lầy" cho Thủy Tiên: "Giờ cho ổng lựa, anh muốn ăn sữa chua trong hũ hay vào trong hũ ngồi ăn"; "Để hũ đó cho anh Vinh uống trà hàng ngày cho chừa chị ơi...".

Cong Vinh bi Thuy Tien doa dam tren mang xa hoi

Ngoài ra, fans của nàng ca sĩ cũng "lầy lội" không kém, hàng loạt bình luận đòi đập chồng chứ khuyên Thủy Tiên không nên đập đồ. Chắc Công Vinh sẽ cảm thấy đau lòng khi mọi người quý bộ hũ gốm hơn mình. Nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều người hưởng ứng nhận xét của Công Vinh về bộ hũ vợ mới mua.

Những câu chuyện hài hước của gia đình Thủy Tiên - Công Vinh luôn là chủ để thu hút người hâm mộ. Hầu như, mẹ bé Gạo là người luôn được ưu ái và yêu thương hơn. Trong tất cả mọi chuyện, giọng ca Giấc mơ tuyết trắng luôn được bệnh vực bất chấp.

Cong Vinh bi Thuy Tien doa dam tren mang xa hoi-Hinh-2

Bên cạnh những câu chuyện dễ thương, hai vợ chồng còn nổi tiếng là cặp đôi làm từ thiện "khủng" nhất showbiz Việt. Mới đây, Thủy Tiên - Công Vinh khiến khán giả ngưỡng mộ khi trích gần 2 tỷ lúa giống trao tận tay cho bà con nông dân.

Vợ chồng cầu thủ xứ Nghệ luôn cố gắng không ngại đường xa, thời tiết để trao niềm vui cho những người gặp khó khăn, tạo nên những giá trị nhân văn cho xã hội.

Cong Vinh bi Thuy Tien doa dam tren mang xa hoi-Hinh-3

Đó là những điều khó ai có thể làm được và Thủy Tiên - Công Vinh luôn chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ.

 
Theo Saostar