Công Vinh tặng sinh nhật Thủy Tiên 2 tỷ, khuyên vợ ngừng bán hàng online

Google News

Không chỉ tặng 2 tỷ mừng sinh nhật Thủy Tiên, Công Vinh còn khuyên vợ ngừng bán hàng online.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Thủy Tiên vừa khoe được chồng tặng quà sinh nhật 2 tỷ đồng. Nữ ca sĩ hạnh phúc viết: "Hôm qua trong lúc đang livestream bán hàng online, nhận được món quà sinh nhật bất ngờ của chồng kèm những dòng tin nhắn làm em cực kỳ xúc động.
Nếu không phải là đang bận livestream thì đã chạy ngay về nhà ôm chồng và nói ‘không ấy mình tặng quà thôi, bớt khuyên lại đi ba, có bao giờ khuyên mà tui nghe đâu sao khuyên chi hoài cho cực vậy?'".
Cong Vinh tang sinh nhat Thuy Tien 2 ty, khuyen vo ngung ban hang online
Thủy Tiên khoe được chồng tặng sinh nhật 2 tỷ. Ảnh: Chụp màn hình 
Đặc biệt, Thủy Tiên còn công khai tin nhắn Công Vinh khuyên vợ nghỉ livestream bán hàng online, để cô không phải vất vả.
"Ba mong mẹ yêu luôn vui vẻ và hạnh phúc nên ba muốn tặng món quà này cho mẹ. Mẹ nghỉ ngơi đi chơi, ở nhà lo cho gia đình, con cái thôi, đừng làm gì nữa, mọi việc để ba lo.
Ba nói này có gì không phải mẹ bỏ qua cho ba nhé, hay mẹ đừng bán hàng online nữa, vừa cực mà ba lo mẹ sẽ bị tổn thương nữa".
Cong Vinh tang sinh nhat Thuy Tien 2 ty, khuyen vo ngung ban hang online-Hinh-2
 Tin nhắn Công Vinh khuyên vợ ngừng bán hàng online. Ảnh FBNV
Cong Vinh tang sinh nhat Thuy Tien 2 ty, khuyen vo ngung ban hang online-Hinh-3
 Cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh. 
Trước đó, khi Thủy Tiên livestream bán hàng online, nữ ca sĩ đối mặt với rất nhiều bình luận tiêu cực của cư dân mạng. Nhiều người mỉa mai nữ ca sĩ từng khoe được Công Vinh cho 40 tỷ đồng tiền tiêu vặt mà giờ phải chuyển sang nghề kinh doanh online kiếm từng đồng.
Đáp lại lời công kích, ca sĩ Thủy Tiên thẳng thắn chia sẻ: "Tôi thấy bán hàng online có gì xấu đâu, thay vì thời gian nghỉ ngơi đi chơi vui vẻ với gia đình thì bỏ ít thời gian ra mình bán hàng tốt lại có tiền giúp được bao người đỡ khổ.
Đồng tiền mình kiếm từ việc mua bán chân chính không lấy của ai, không xin của ai, không vi phạm pháp luật hay đạo đức gì. Mà không hiểu sao mình livestream bán hàng online mà mọi người mỉa mai nặng nhẹ như vậy nữa".
Thủy Tiên khẳng định tiếp tục công việc này để có tiền giúp đỡ cho nhiều hoàn cảnh khó khăn: “Trên vai tôi mỗi tháng phải cưu mang bao nhiêu là hoàn cảnh khó khăn nên tuần sau em vẫn livetream tiếp. Tôi mong mọi người hoan hỷ cho việc làm này của mình".
Hồng Khoa