Công Vinh xót xa đút cháo cho vợ khi vợ phải truyền nước

Google News

Nam danh thủ Công Vinh cho biết Thủy Tiên bất chấp sức khoẻ để làm công tác thiện nguyện cho cộng đồng.
 

>>> Mời quý độc giả xem video "Biệt thự và siêu xe của Công Vinh - Thủy Tiên". Nguồn Youtube:
Thuỷ Tiên là một trong những sao Việt nhiệt tình đi đầu trong việc kêu gọi và quyên góp ủng hộ tiền lắp máy lọc nước cho người dân miền tây chống tình trạng ngập mặn kéo dài. Thủy Tiên quyên góp 50 triệu và khuyến khích các mạnh thường quân hỗ trợ được gần 2,6 tỷ đồng. Cô còn đích thân đi khảo sát địa bàn lắp máy.
Trên trang cá nhân của mình vào ít phút trước, danh thủ Công Vinh vừa chia sẻ hình ảnh Thủy Tiên  đổ bệnh, phải truyền nước biển. Nguyên nhân là nữ ca sĩ khá lao lực khi vừa cắt chỉ vết mổ, lại đội nắng khiến cô không chịu nổi. Công Vinh xót xa: "Bả mới mổ xong sáng đi cắt chỉ, chiều đi khảo sát miền tây. Tình hình nghe nói nắng muốn nhập viện về bả ốm, bả nói truyền chai nước biển cho khoẻ để mai mốt đi khảo sát lắp máy lọc nước tiếp 2 ngày liên tục! Bà này tuổi trâu nên lì như trâu luôn".
Cong Vinh xot xa dut chao cho vo khi vo phai truyen nuoc
 Công Vinh xót xa vì vợ đổ bệnh khi làm công tác xã hội. Hình ảnh anh bón cháo cho bà xã khiến ai cũng xúc động.
Trách yêu vợ vì xót nhưng Công Vinh vẫn túc trực, chăm sóc cho bà xã. Hình ảnh nam danh thủ đút cháo thật tận tâm khiến ai nấy xúc động vì tình nghĩa vợ chồng mặn nồng của cặp đôi Beck - Vic phiên bản Việt.
Theo Lam Khánh/Công lý & xã hội