Cù Thị Trà đáp thế nào khi bị hỏi "có yêu" Việt Anh không?

Google News

Cù Thị Trà đã trả lời khi liên tục bị hỏi có yêu Việt Anh không bởi đóng phim quá đạt những cảnh tình cảm.

Việt Anh và Cù Thị Trà đang được dân tình "đẩy thuyền" nhiều nhất khi cả hai kết hợp trong phim Những nẻo đường gần xa. Ngoài đời, cặp đôi cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội. Từ đó, khán giả lại được dịp "ship" cả hai nhiệt tình hơn.

Mới đây, diễn viên Cù Thị Trà được một cư dân mạng đặt câu hỏi khó khi cô đăng tải đoạn clip ngọt ngào với Việt Anh: "Thấy bả đăng nhiều về ông này quá. Có khi nào yêu nhau rồi không". Lập tức, Cù Thị Trả phủ nhận chuyện yêu "đàn anh" lớn hơn 17 tuổi: "Thì phim đang chiếu nên mình đăng thôi mà. Nếu cứ đăng nhiều là yêu thì chắc mình yêu hết diễn viên mất".

Cu Thi Tra dap the nao khi bi hoi

Cu Thi Tra dap the nao khi bi hoi

Mĩ nhân VTV đáp thế nào khi bị hỏi "có yêu" Việt Anh không?

Cu Thi Tra dap the nao khi bi hoi

Việt Anh từng bày tỏ đã muốn yêu sau nhiều năm ly hôn.

Nhiều khán giả đồng tình với quan điểm của Cù Thị Trà. Trước đó, Việt Anh cũng cho biết anh độc thân trong 5 - 6 năm gần đây và hiện đang muốn tìm một cô gái để nắm tay, đồng hành trong cuộc sống: "Tôi không tự đặt ra hình mẫu cụ thể, chỉ cần người ấy mang đến sự bình yên, an toàn, sẵn sàng cùng tôi bước đi trên con đường nhiều hoa hồng nhưng cũng lắm chông gai. Tôi không quan trọng tuổi tác hay cô ấy từng lập gia đình chưa. Tôi nghĩ càng tốt nếu người đó đã đổ vỡ, có con riêng, bởi cô ấy sẽ có sự từng trải, thấu hiểu thiệt thòi của những người không may mắn trong hôn nhân".

Theo Bảo Quỳnh/ Thương Hiệu và Pháp Luật