Cực cưng chiều con gái nhưng Trường Giang lại dạy ái nữ hai điều

Google News

Trường Giang cho biết, anh luôn nhắc con gái chuyện chia sẻ và yêu thương khi chơi cùng bạn.

Trường Giang và Nhã Phương có cuộc sống hôn nhân cực hạnh phúc viên mãn. Cặp đôi có chung cô con gái là bé Destiny cực kháu khỉnh đáng yêu. Nhã Phương từng tiết lộ, ái nữ rất yêu quý và quấn ba hơn mẹ. Thậm chí, trong một đoạn clip, bé Destiny khẳng định ba Tí vui hơn mẹ Phương nhiều. Tuy rất thương yêu ái nữ nhưng Mười khó lại có cách dạy con cực nghiêm khắc và tỉ mỉ.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip về việc Trường Giang chia sẻ về cách dạy con gái. Nam danh hài nhấn mạnh, bản thân luôn nhắc nhở bé Destiny phải biết chia sẻ và yêu thương: "Tôi luôn nhắc với con gái mặc dù đã ba bốn tuổi là chơi với bạn không có được vậy, con có gì bạn xin cứ cho, không sao cả mình có mất gì đâu. Ăn, bạn thích cũng có thể cho bạn được, không có gì. Mình phải thương mọi người xung quanh. Bây giờ bé rất ngoan về việc đó, bé tự động hiểu điều này ba hay nói và đừng làm ngược lại. Như tôi nhắc con không được ăn mì gói, lâu lâu tôi mới cho ăn một lần. Bây giờ có những anh chị em trong nhà qua nhà chơi ăn mì gói là đứng kế bên nhắc: "Ba Tí nói ăn mì gói không tốt". Thật ra không phải không tốt, con nít ăn mì gói lâu tiêu, hại bao tử. Ngày xưa, tôi cũng phải ăn mì gói ngày ba bữa có chết đâu".

Cuc cung chieu con gai nhung Truong Giang lai day ai nu hai dieu

Cuc cung chieu con gai nhung Truong Giang lai day ai nu hai dieu-Hinh-2

Trường Giang luôn chú trọng dạy con nghiêm khắc hơn Nhã Phương.

Không chỉ thế, danh hài xứ Quảng còn giải đáp chuyện bà xã Nhã Phương có tác động nhiều đến mức khiến mình thay đổi thế giới quan hay không? Anh kể: "Thế giới quan của tôi tự thay đổi, còn vợ chỉ âm thầm đứng kế bên và là người cùng tôi vượt qua nhiều thứ bằng tình yêu thật sự, trái tim nhân từ nên hai vợ chồng cùng nhau vượt qua. Tôi là người yêu cầu cô ấy cùng đi tới những nơi tôi cảm thấy nhẹ lòng, về sẽ có năng lượng hơn đẻ làm việc. Dĩ nhiên công việc sau này của tôi sẽ cộng đồng nhiều hơn. Tôi có tật làm những việc cộng đồng ít người biết và chỉ người thân biết, tôi cảm thấy nhẹ lòng là được".

Cuc cung chieu con gai nhung Truong Giang lai day ai nu hai dieu-Hinh-3

Nam danh hài cho biết thế giới quan của mình đã thay đổi nhiều so với trước đây.

Theo Bảo Quỳnh/Bảo Vệ Công Lý