Cùng Lý Bình đu trend Tiktok, Phương Trinh Jolie bị mỉa mai

Google News

Chỉ đăng một đoạn clip theo trend đang thịnh hành của Tik Tok nhưng Phương Trinh Jolie lại vấp phải ý kiến trái chiều.

Sau khi kết hôn cùng Lý Bình, Phương Trinh Jolie thường xuyên khoe cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn hạnh phúc. Nữ ca sĩ thường xuyên được ông xã sắm đồ hiệu và đưa đi du lịch khắp nơi. Không chỉ thế, anh còn đối xử rất tốt với con gái của cô.

Mới đây, trên kênh TikTok của mình, Phương Trinh Jolie đã đăng tải đoạn clip đu theo trend đang thịnh hành của mạng xã hội này, nhưng chính nó lại khiến cô vướng thị phi. Vợ chồng Phương Trinh Jolie và Lý Bình diện trang phục cô dâu và chú rể cực sang chảnh và đẳng cấp để dự show thời trang của hai NTK Đỗ Long ở một khu du lịch biển. Nữ ca sĩ diễn nét đanh đá như cảnh cáo ai đó: "I can see you look at my chồng. Chồng chị. Đụng cái tay vô là mất cái tay luôn". Còn Lý Bình vẫn tỏ ra bình thản trước lời dọa của vợ.

Phương Trinh Jolie đu trend TikTok cùng chồng.

Thế nhưng, dưới phần bình luận, nhiều anti fan đã để lại lời mỉa mai Phương Trinh Jolie khá nặng nề như: "Chê nhé", "Ráng giữ đi nhé. Chắc chắn không ổn rồi", "Chị bỏ một núi tiền tỉ ra mua và cưới chồng, dĩ nhiên chị phải giữ rồi".... Đáp trả những lời cay nghiệt này, nữ ca sĩ khá bình tĩnh: "Chê hay khen không quan trọng. Quan trọng mình vui là được".

Cung Ly Binh du trend Tiktok, Phuong Trinh Jolie bi mia mai-Hinh-5

Nữ ca sĩ bị chê bỏ một đống tiền ra mua chồng nên phải giữ.

Phương Trinh Jolie lên tiếng phản pháo nhẹ nhàng lịch sự.

Theo Bảo Quỳnh/Bảo Vệ Công Lý