Cuộc đua kỳ thú vừa lên sóng, Đỗ Mỹ Linh đã bị chê kém duyên

Google News

Việc Hoa hậu Mỹ Linh liên tục dùng từ "điên và rồ dại" trong thử thách vẽ lợn ở chương trình Cuộc đua kỳ thú vừa lên sóng khiến nhiều khán giả không đồng tình.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đỗ Mỹ Linh trong chương trình Cuộc đua kỳ thú". Nguồn Youtube:
Tập đầu tiên của Cuộc đua kỳ thú (The Amazing Race) lên sóng tối 6/7. Ê-kíp sản xuất chọn cao nguyên đá Đồng Văn làm địa điểm đầu tiên để thử thách các đội chơi. Mười đội phải vượt qua lần lượt 4 thử thách, gồm tìm thẻ nhiệm vụ, vẽ lợn theo mẫu, lấy phân bón ruộng, đu dây xuống vực.
Ngay khi tập một lên sóng, khán giả đã tranh cãi dữ dội. Đa số ý kiến cho rằng khâu biên tập ẩu, khiến các thử thách trở nên mờ nhạt, kém hấp dẫn. Một số người còn gọi chương trình năm nay là "đi dạo kỳ thú".
Cuoc dua ky thu vua len song, Do My Linh da bi che kem duyen
 Đỗ Mỹ Linh trong thử thách vẽ lợn.
Trong dàn người đẹp tham gia Cuộc đua kỳ thú năm nay, Đỗ Mỹ Linh đang gây phản ứng trái chiều vì những phát ngôn bị cho là kém duyên trên sóng truyền hình. Cụ thể, ở thử thách vẽ lợn, đội xanh dương của Mỹ Linh và Xuân Tiền bốc thăm vào chú lợn cứng đầu, khó điều khiển.
Trong lúc tìm cách xoay xở để giữ lợn nằm im, Đỗ Mỹ Linh thốt lên: "Con này hư quá vậy? Sao mấy con đội kia nó nằm im mà con này cứ như con điên vậy?".
Ở phần phỏng vấn sau ghi hình, người đẹp một lần nữa chia sẻ: "Con lợn đội tôi cứ gào thét lên như kiểu có ai cắt tiết nó vậy. Nó cứ chạy vòng vòng, mình không thể nào giữ. Lần đầu tiên tôi thấy một con lợn rồ dại như vậy. Tình huống ấy, cả ba con heo đều rồ lên".
Không ít ý kiến cho rằng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dùng từ ngữ suồng sã, làm mất thiện cảm với người xem. Một thành viên mạng bình luận: "Không hiểu vì sao Mỹ Linh lại liên tục dùng từ điên, rồ để miêu tả chú lợn. Cách nói nghe chợ búa và mất cảm tình".
Khán giả khác nêu ý kiến: "Qua chương trình này mới thấy rõ tính cách của Mỹ Linh. Cách nói của cô ấy thật kỳ lạ. Làm gì có con lợn nào nằm im ngoan ngoãn để người chơi vẽ. Phản ứng của Mỹ Linh hơi quá".
Ở tập một, trong 10 đội chơi, có thể nói đội xanh dương cũng được ưu ái lên sóng khá nhiều. Đến thử thách cho bò ăn cỏ, Đỗ Mỹ Linh một lần nữa phát ngôn bị cho là ngô nghê. Cô nói vui với ê-kíp sản xuất: "Có thể ăn thay được không anh, để em và Tiền ăn hết chỗ này".
Cuoc dua ky thu vua len song, Do My Linh da bi che kem duyen-Hinh-2
 Người đẹp bị chê phát ngôn kém duyên trên sóng truyền hình.
Tuy nhiên, bên cạnh ý kiến tiêu cực, các khán giả khác cho rằng mọi người đang quá khắt khe với một hoa hậu. Khi tham gia Cuộc đua kỳ thú, Mỹ Linh cũng chỉ là một người chơi và không cần phải quá xét nét trong lời ăn tiếng nói.
Độc giả Lan Nguyễn nhận xét: "Trong quá trình đua căng thẳng, mệt mỏi, ai cũng sẽ có những lúc không kiềm chế được cảm xúc hoặc nổi giận. Nếu theo dõi những mùa trước các bạn sẽ thấy các đồng đội thậm chí còn cãi nhau gay gắt. Đừng quá khắt khe với Mỹ Linh".
Khán giả Thành Chung bày tỏ: "Có thể H'Hen Niê và Lệ Hằng cư xử bình tĩnh, nhẹ nhàng hơn. Nhưng đừng vì một hai câu nói mà phán xét người khác chợ búa. Chương trình cũng mới chỉ lên sóng một tập. Mỗi người một cá tính thì chương trình mới thú vị".
Sau thử thách ở tập một, đội xanh dương của Mỹ Linh và Xuân Tiền về đích ở vị trí thứ 6. Trong khi đó, đội người đẹp H'Hen Niê và Lệ Hằng xuất sắc cán đích thứ 4. Hoa hậu Kỳ Duyên và Minh Triệu may mắn xếp thứ 8.
Các fan của Cuộc đua kỳ thú rất mong chờ ở những tập sau, khâu biên tập sẽ được thực hiện kỹ và kịch tính hơn, nhấn vào những chi tiết đắt giá để người xem có thể cảm nhận được rõ ràng độ khó và nguy hiểm của từng thử thách.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Minh Đức/ Zing