Cuộc ly hôn đẫm nước mắt chưa từng kể của Việt Trinh

Google News

Việt Trinh không ngại ngần chia sẻ về cuộc hôn nhân cũng như chuyện "đường ai nấy đi" của cô và chồng.

Trong chương trình "Cặp đôi hài hước" vừa qua, Việt Trinh đã có những lời chia sẻ về cậu con trai tên Thiện Nhân của mình. Nữ diễn viên tâm sự, bé năm nay 9 tuổi nhưng trong mắt của một người mẹ như cô, con lúc nào cũng như chỉ 2-3 tuổi mà thôi. "Nhiều khi hồi xưa kêu nó hôn, nó chạy lại hôn liền, bây giờ nó mắc cỡ rồi, đâu chịu hôn nữa".
Chưa dừng lại ở đó, nữ diễn viên Việt Trinh từng tâm sự, con trai Thiện Nhân giống như một liều thuốc thần tiên giúp cho những mệt nhọc trong tinh thần hay những lắng lo về vật chất bỗng dưng tan biến. Dù nuôi con một mình khá vất vả, thậm chí có lúc hơi quá sức, nhưng chỉ cần nhìn thấy con trai là mọi thứ khó khăn với cô bỗng hóa nhẹ nhàng.
 
Mặc dù con còn ít tuổi nhưng Việt Trinh từng luôn tự hào và hãnh diện khi bé rất tâm lý và hiểu mẹ. Cô cho biết, "Tôi bảo: Mẹ đi làm mẹ nuôi Nhân nha! thì nhóc trả lời: Dạ, Nhân biết nên Nhân ráng học để sau này nuôi mẹ. Rồi tôi hỏi: Lớn lên thích làm gì thì bảo thích làm bác sĩ để chữa bệnh giúp mọi người".
Chưa dừng lại ở đó, Việt Trinh thú nhận rằng, con trai cô không đòi kiếm bố mà đòi mẹ kiếm em bé. "Con tôi bảo: “Mẹ ơi, mẹ đừng lấy chồng nha, chồng đánh mẹ chết”. Tôi bảo: “Sao doạ mẹ vậy”. Con đáp: “Con xem trên mạng thấy chú kia đánh vợ quá trời luôn” - Việt Trinh kể.
Việt Trinh kể tiếp, "Sau đó, con yêu cầu tôi đẻ thêm một em trai và đặt tên là Trần Việt Thiện Tâm, để đặt 2 tên Tâm và Nhân cạnh nhau cho đẹp. Tôi bảo mẹ lớn tuổi rồi không đẻ được, song con vẫn nhất quyết đòi và hứa sẽ phụ mẹ chăm em. Sự thật là con trai ở nhà do nhỏ tuổi nhất và hay bị la nên giờ muốn có một người em để bị la thế. Tôi thấy cũng nên có 2 người con, tuy nhiên với độ tuổi của tôi sinh con rất nguy hiểm".
Trước đó, "người đẹp Tây Đô" Việt Trinh cho biết, mâu thuẫn duy nhất khiến cô quyết định làm mẹ đơn thân là do cô và chồng không hòa hợp lý tưởng sống. Diễn viên thừa nhận mình quá yêu nghề nhưng lại hời hợt trong việc chăm sóc, vun vén cho tổ ấm.
"Khi chồng vô tình thốt lên một câu nói động chạm đến con đường nghệ thuật của mình, là nghệ sĩ, tôi thấy bị xúc phạm. Tôi quyết định cả hai sẽ giải thoát cho nhau", chị kể. Việt Trinh cho biết vợ chồng chị từng là bạn thân trước khi đi đến hôn nhân. Vì vậy, họ vẫn giữ được tình cảm bạn bè và dành cho nhau sự trân trọng sau khi chia tay. Việt Trinh khẳng định dù hôn nhân đổ vỡ, con trai cô vẫn luôn hạnh phúc vì có đầy đủ tình cảm của bố mẹ.
Bước qua ánh hào quang của một thời hoàng kim, bỏ lại sau lưng những thị phi và sóng gió cuộc đời, nữ hoàng phòng vé ngày nào giờ chọn cuộc sống an nhiên, lặng lẽ bên con trai. Việt Trinh tự nhận mình không còn là ngôi sao hot để đòi cát-xê "khủng" nhưng đến thời điểm hiện tại cô vẫn là gương mặt được quan tâm. Theo đó, "người đẹp Tây Đô" cho biết, cuộc đời của cô hiện tại là khoảng thời gian êm đềm nhất. Cô không còn nhón chân, trông núi này nhìn núi nọ.
Chia sẻ tại sao vẫn "một mình lẻ bóng" suốt 9 năm qua, Việt Trinh cho biết, cô không nghĩ sẽ lập gia đình nữa. Nếu có 1 bờ vai để nương tựa làm bạn bè, bạn tình thì được vì sẽ không gò bó hay bị ràng buộc về cuộc sống. Nếu cô yêu người ngang tuổi thì chắc chắn họ cũng đã một lần gãy gánh, rồi con riêng của anh của em rất là phiền phức. Vì vậy, nếu hiểu nhau nên làm bạn tri kỷ sẽ tốt hơn.
Đồng thời, Việt Trinh cho rằng, cô tin vào cái duyên và sẽ không đi tìm. Có khi cô yêu người đó và tin họ sẽ thành vợ thành chồng nhưng cuối cùng không phải họ mà là một người khác. Có khi quen nhau 10 năm vẫn chưa cưới nhưng có thể quen 6 tháng đã kết hôn. Vì vậy, cô tin vào chữ duyên. Nếu có ế luôn cũng được, vì cô nghĩ ế không phải là chuyện lớn.
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp