Cuộc sống bên các chú cún của Châu Tinh Trì

Google News

Châu Tinh Trì mua và nhận nuôi nhiều chú chó. Cún cưng đóng một phần quan trọng trong đời sống tinh thần của ngôi sao hàng đầu Hong Kong.

Cuoc song ben cac chu cun cua Chau Tinh Tri

Chú chó Bull của Châu Tinh Trì từng xuất hiện trong phim "Đường Bá Hổ điểm Thu Hương". Ảnh: On.

Ngày 16/11, HK01 đưa tin Châu Tinh Trì chia sẻ ảnh đời thường bên chú cún cưng trên trang cá nhân. Tài tử Hong Kong cho biết chú chó đang nuôi tên Kio, là người bạn đặc biệt đồng hành cùng ông tuổi xế chiều. Hình ảnh đời thường vui vẻ, thoải mái của Tinh Gia thu hút sự chú ý từ công chúng.

Theo HK01, Châu Tinh Trì có tình yêu đặc biệt với loài chó. Ngoài Kio, nam diễn viên được tiết lộ còn nuôi ít nhất 3 chú cún khác. Sau khi quay Đường Bá Hổ điểm Thu Hương, ông được tặng một chú cún lai. Sau đó, Tinh Gia mua thêm một chú chó và đặt tên là Chocolate. Lúc quay Tuyệt đỉnh Kungfu, đạo diễn Hong Kong nhận nuôi một chú chó con, và gọi nó là Kungfu.

Theo On, do công việc bận rộn trong khi số lượng cún cưng phải chăm sóc quá nhiều, Tinh Gia thường xuyên gửi các chú chó sang nhà mẹ và chị gái.

Cuoc song ben cac chu cun cua Chau Tinh Tri-Hinh-2

Cuoc song ben cac chu cun cua Chau Tinh Tri-Hinh-3

Cuoc song ben cac chu cun cua Chau Tinh Tri-Hinh-4

Cuoc song ben cac chu cun cua Chau Tinh Tri-Hinh-5

Châu Tinh Trì là người yêu động vật. Ảnh: HK01.

Jay cho biết Châu Tinh Trì rất yêu thương và nặng tình với cún cưng. Con chó đầu tiên ông nuôi tên Bull, được mua bằng tiền tiết kiệm lúc làm diễn viên quần chúng, chân chạy việc vặt ở đài TVB. Tinh Gia từng tuyên bố Bull là "vật bất ly thân" của mình. Năm 1993, Châu Tinh Trì để Bull đóng vai khách mời đặc biệt trong phim Đường Bá Hổ điểm Thu Hương.

Sau đó, chú cún cưng bị bệnh. Nam đạo diễn không tiếc tiền của đưa Bull thăm khám nhiều bác sĩ thú y nhưng vẫn không cứu được. Năm 2008, Châu Tinh Trì làm bộ phim Siêu khuyển thần nông. Đạo diễn cho biết nhân vật Trường Giang số 7 - chú chó ngoài hành tinh - trong tác phẩm được xây dựng từ nguyên mẫu chú chó Bull của ông để thể hiện sự hoài niệm.

Câu chuyện người cha với đồng lương ít ỏi nhưng vẫn sẵn sàng bỏ ra hàng nghìn HKD để mua cho con trai một chú cún, cũng chính là câu chuyện về mối duyên giữa Châu Tinh Trì và chú chó Bull.

Châu Tinh Trì có sự nghiệp rực rỡ, tên tuổi nổi tiếng khắp thế giới và sở hữu khối tài sản 300 triệu USD. Tuy nhiên, ở đời thường, nam diễn viên là người tiết kiệm, sống giản dị và kín tiếng. Ông chỉ xuất hiện trước truyền thông và công chúng khi có tác phẩm cần quảng bá.

Đạo diễn Vua hài kịch bắt đầu sử dụng mạng xã hội từ giữa tháng 10. Ông dùng tài khoản cá nhân để tuyển nhân sự, chia sẻ kỷ niệm làm phim và thi thoảng cập nhật cuộc sống cá nhân. Cuối tháng 10, Châu Tinh Trì đến TP.HCM du lịch, gặp gỡ một số nghệ sĩ và nhà làm phim.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Theo Zing