Cuộc sống của Á hậu 10X lấy chồng doanh nhân năm 20 tuổi

Google News

Á hậu sinh năm 2000 có cuộc sống viên mãn hạnh phúc sau khi kết hôn.

Tường San bắt đầu nhận được sự quan tâm của khán giả khi đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Cô ghi điểm với người hâm mộ bởi nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ. Sau đó, Tường San đã đại diện nước nhà chinh chiến tại Miss International (Hoa hậu Quốc tế). Người đẹp 10X lọt vào Top 8 chung cuộc, đạt giải thưởng Trang phục dân tộc đẹp nhất.
Trở về sau cuộc thi, Tường San trở thành nàng hậu kín tiếng, thỉnh thoảng mới xuất hiện tại các sự kiện của công ty. Đến tháng 11/2020, người đẹp sinh năm 2000 gây bất ngờ khi xác nhận lên xe hoa với chồng doanh nhân hơn 9 tuổi. "Ai cũng thắc mắc sao tôi cưới sớm, song tôi cảm thấy đây là đúng người, đúng thời điểm. Ở bên anh, tôi thấy bình yên, an toàn", Á hậu cho biết. Đám cưới của cặp đôi có nhiều nàng hậu Việt nổi tiếng như Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Diễm Trang, Thùy Tiên... tham dự.
Cuoc song cua A hau 10X lay chong doanh nhan nam 20 tuoi
Tường San khiến khán giả bất ngờ khi quyết định lên xe hoa vào tháng 11/2020, thời điểm người đẹp vừa tròn 20 tuổi 
Cuoc song cua A hau 10X lay chong doanh nhan nam 20 tuoi-Hinh-2
Ông xã hơn Tường San 9 tuổi và đang làm việc tại TP Hồ Chí Minh
Được biết, ông xã của Tường San sinh năm 1991 và cặp đôi đã quen nhau hơn 1 năm trước khi quyết định tổ chức đám cưới. Tường San cho biết chồng là người đàn ông xứng đáng để cùng nhau xây dựng cuộc sống gia đình. Tuy nhiên, diện mạo của chú rể vẫn được cô giấu kín.
Đến tháng 9/2021, Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 sinh con đầu lòng là một bé gái. Vốn là người ít chia sẻ chuyện đời tư nên mọi hình ảnh trong ngày sinh nở đều được Tường San giữ kín. Về lý do không đăng ảnh khoe cận dung mạo con, Tường San từng chia sẻ: "Em bé còn nhỏ quá nên tôi muốn giữ cho con. Để khi nào con cứng cáp hơn thì tôi sẽ suy nghĩ để cho bé lên hình".
Hiện tại, người đẹp sinh năm 2000 vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh, hoạt động mới trên mạng xã hội. Vóc dáng thon gọn và nhan sắc mặn mà của bà mẹ 1 con mỗi lần xuất hiện đều khiến khán giả xuýt xoa.
Cuoc song cua A hau 10X lay chong doanh nhan nam 20 tuoi-Hinh-3
Sau khi kết hôn, Tường San hạn chế tham gia hoạt động showbiz
Cuoc song cua A hau 10X lay chong doanh nhan nam 20 tuoi-Hinh-4
Tháng 9/2021, Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đã hạ sinh con gái đầu lòng
Cuoc song cua A hau 10X lay chong doanh nhan nam 20 tuoi-Hinh-5
Diện mạo của ông xã và con gái Tường San tới nay vẫn được cô giấu kín
Theo Tường San/Phụ nữ Việt Nam