Cuộc sống của hoa hậu quỳ lạy người mẹ nhặt rác

Google News

Năm 2015, hình ảnh cô hoa hậu quỳ lạy người mẹ nhặt rác ở Thái Lan đã thu hút không chỉ truyền thông trong nước mà cả các nước khác.

Mint Kanistha, cô gái từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu không phân biệt giới tính Thái Lan 2015 (Miss Uncensored News Thailand 2015) khiến không ít người tỏ ra ấn tượng.
Cụ thể sau khi đăng quang, cô hoa hậu quỳ lạy người mẹ nhặt rác để cảm ơn đấng sinh thành.
Cuoc song cua hoa hau quy lay nguoi me nhat rac
 Hình ảnh này đã khiến nhiều bạn trẻ suy ngẫm.
Tấm lòng hiếu thảo của cô hoa hậu này đã nhanh chóng được báo chí ca ngợi và cư dân mạng tán dương. Họ coi đó như một hành động mà giới trẻ nên hướng theo.
Sau một thời gian im ắng, mới đây trên trang facebook cá nhân của cuộc thi sắc đẹp lại khiến dân tình nức lòng khi đăng tải một loạt hình ảnh mới nhất của Mint Kanistha.
Cuoc song cua hoa hau quy lay nguoi me nhat rac-Hinh-2
 
Cuoc song cua hoa hau quy lay nguoi me nhat rac-Hinh-3
 
Cuoc song cua hoa hau quy lay nguoi me nhat rac-Hinh-4
 Hình ảnh mới nhất của hoa hậu Thái Lan.
Trong ảnh, cô không ăn mặc cầu kỳ, không trang điểm mà mặc quần áo giúp mẹ lau nhà, nấu cơm, chăm em.
Từng trả lời với báo giới, cô hoa hậu cho biết bản thân cô chưa bao giờ cảm thấy xấu hổ về công việc của mình và mẹ. Bởi đó là công việc nuôi sống cô cũng như cả gia đình.
Bên cạnh đó, sau khi đăng quang cô hoa hậu này vướng phải scandal học vấn khi nói rằng mình đã học hết cấp 3 nhưng sự thật là cô mới tốt nghiệp cấp 2.
Tuy có hành vi gian dối nhưng ban tổ chức cũng đánh giá cao lòng hiếu thảo, nỗ lực vươn lên của cô gái trẻ. Thế nên ban tổ chức quyết định không thu hồi vương miện và giải thưởng của Mint.
Cuoc song cua hoa hau quy lay nguoi me nhat rac-Hinh-5
 Những hình ảnh mới đây nhất của Mint một lần nữa khiến người xem càng cảm thông với hoàn cảnh của cô. Thêm yêu quý cô gái trẻ này hơn.
Theo Người đưa tin