Cuộc sống của Hoa hậu Trần Bảo Ngọc sau 23 năm đăng quang

Google News

Dù đang điều trị căn bệnh ung thư nhưng Hoa hậu Trần Bảo Ngọc vẫn luôn lạc quan, vui vẻ. Cô được chồng và các con tận tình chăm sóc, động viên và khích lệ tinh thần.

Trần Bảo Ngọc sinh năm 1978, sở hữu chiều cao 1m76. Năm 1995, cô giành giải nhất người mẫu Việt trong cuộc thi tìm kiếm người mẫu thời trang toàn quốc. Đây là bước ngoặt thay đổi cuộc đời của Bảo Ngọc. Trong một thời gian dài, siêu mẫu này luôn xuất hiện trên sàn catwalk cùng với những người mẫu thế hệ vàng như Vũ Cẩm Nhung, Thúy Hằng, Thúy Hạnh... Năm 2000, Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh.

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, năm 2001, cô bất ngờ lên xe hoa. Chồng của người đẹp không phải đại gia mà là một luật sư hơn cô 11 tuổi. Bảo Ngọc tiết lộ: "Tôi yêu sớm. Hai vợ chồng hẹn hò từ năm 1994, đến 7 năm sau mới kết hôn. Hồi ấy, nhiều người tiếc nuối khi thấy tôi quyết định xây dựng gia đình, rút khỏi showbiz khi mới 23 tuổi".

Cuoc song cua Hoa hau Tran Bao Ngoc sau 23 nam dang quang

Cuoc song cua Hoa hau Tran Bao Ngoc sau 23 nam dang quang-Hinh-2

Sau 1 năm đăng quang Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh, Trần Bảo Ngọc kết hôn vào năm 2001.

Sau khi kết hôn, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2000 không tiếp tục phát triển sự nghiệp nghệ thuật mà rời Sài Gòn về sống hẳn ở Hà Nội, chấp nhận từ bỏ hào quang của sự nổi tiếng.

Trần Bảo Ngọc thừa nhận, nghề người mẫu đem lại cho cô tiền bạc, danh vọng không phải ai cũng có. Dù vậy, sau gần 10 năm theo nghề, Trần Bảo Ngọc nhận thấy cô đã trải nghiệm đủ hào quang sân khấu nên không nuối tiếc khi rời Sài thành hoa lệ để về Hà Nội sống bình lặng bên chồng con. Vợ chồng cô có cuộc sống hạnh phúc bên hai con (1 trai 1 gái). Con gái của Bảo Ngọc hiện đang du học tại Ý.

Cuoc song cua Hoa hau Tran Bao Ngoc sau 23 nam dang quang-Hinh-3

Cuoc song cua Hoa hau Tran Bao Ngoc sau 23 nam dang quang-Hinh-4

Cuoc song cua Hoa hau Tran Bao Ngoc sau 23 nam dang quang-Hinh-5

Cuoc song cua Hoa hau Tran Bao Ngoc sau 23 nam dang quang-Hinh-6

Cuoc song cua Hoa hau Tran Bao Ngoc sau 23 nam dang quang-Hinh-7

Cuoc song cua Hoa hau Tran Bao Ngoc sau 23 nam dang quang-Hinh-8

Hoa hậu Bảo Ngọc hạnh phúc bên chồng con.

Tháng 4/2022, cựu người mẫu Bảo Ngọc phát hiện một khối u bất thường trên ngực trái. Sau đó, cô đi khám và phát hiện mình bị ung thư vú.

Thời gian đầu, Trần Bảo Ngọc bị lo lắng nhưng sau đó lấy lại sự bình tĩnh để tìm hiểu về căn bệnh này từ việc đọc sách, gặp bác sĩ chuyên khoa đầu ngành. Đến hiện tại, trải qua những lần đau đớn vì hóa trị nhưng Hoa hậu Bảo Ngọc vẫn luôn cố gắng, lạc quan để "chiến đấu" với căn bệnh này. Điều đặc biệt, nàng Hậu luôn có chồng và các con động viên, chăm sóc.

Cuoc song cua Hoa hau Tran Bao Ngoc sau 23 nam dang quang-Hinh-9

Cuoc song cua Hoa hau Tran Bao Ngoc sau 23 nam dang quang-Hinh-10

Hoa hậu Trần Bảo Ngọc phát hiện ung thư vú vào năm 2022.

Trong một bài phỏng vấn, Hoa hậu Trần Bảo Ngọc tâm sự: "Thực ra việc bị bệnh của tôi là một lời cảnh báo, rằng mình phải quay về bản thân. Bởi có những khi tôi áp lực đến nỗi ăn mà không biết mình ăn gì, hoặc bỏ bữa và không để tâm khi có dấu hiệu gì trong cơ thể. Việc phát hiện bệnh sớm khiến tôi được hướng vào bên trong, sống chậm lại, lắng nghe những vấn đề của cơ thể để kịp thay đổi cách sống và thích nghi với thể trạng mới này.

Mặc dù đại vận đến với mình nhưng may mắn sao tôi vẫn còn sức khoẻ, tài chính để đối mặt với nó. Tôi nghĩ mình đang đi vào hành trình hồi phục sức khoẻ, bởi cứ 3 tháng một lần tôi lại đi kiểm tra. Mọi thứ đang trở lại một cách từ từ chậm chạp. Tôi nghĩ nếu mình càng mong mỏi cũng như tập trung vào sự hồi phục thì sẽ càng thấy lâu, khoảng 1-2 tháng tôi đã thấy tóc mình dài mà có thể cắt được rồi".

Cuoc song cua Hoa hau Tran Bao Ngoc sau 23 nam dang quang-Hinh-11

Cuoc song cua Hoa hau Tran Bao Ngoc sau 23 nam dang quang-Hinh-12

Cuoc song cua Hoa hau Tran Bao Ngoc sau 23 nam dang quang-Hinh-13

Đến hiện tại, cựu người mẫu luôn có chồng và con trai ở bên chăm sóc. Con gái đi du học cũng thường xuyên gọi điện động viên mẹ.

Theo Thùy Dương/Thuơng Hiệu và Pháp Luật