Cuộc sống của NSND Minh Hằng thay đổi ra sao sau một năm mất chồng và bố ruột?

Google News

Sau một năm đầy mất mát khi chồng và bố ruột lần lượt qua đời, cuộc sống của NSND Minh Hằng có nhiều thay đổi.

NSƯT Minh Hằng bắt đầu nghiệp diễn xuất từ năm 1979. Chị là một trong những lứa nghệ sĩ đầu tiên góp sức xây dựng Nhà hát Tuổi trẻ. Nữ diễn viên gạo cội gây ấn tượng với nhiều vai diễn như: Thắng cún trong vở "Đứa Con tôi", Sima trong vở "Vào đời" của Vampilov, Alenca trong vở "Những con hươu xanh", cô "Hến" trong "Nghêu sò ốc hến", Cám trong "Tấm Cám", Cúc trong "Lời thề thứ 9",…

Ngoài sân khấu, Minh Hằng còn là một diễn viên truyền hình nổi tiếng. Chị cũng được khán giả yêu thích thông qua những vai diễn hài, đặc biệt là vai Táo Điện lực, sau chuyển sang Táo Giáo dục trong chương trình "Táo quân - Gặp nhau cuối năm".

Minh Hằng được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú năm 1997. Đợt phong tặng danh hiệu nghệ sĩ năm 2015, chị không có tên trong danh sách cuối cùng vì thiếu huy chương. Cuối tháng 8/2019, Minh Hằng được nhà nước phong tặng danh hiệu NSND sau 3 năm nghỉ hưu.

Cuoc song cua NSND Minh Hang thay doi ra sao sau mot nam mat chong va bo ruot?

Cuoc song cua NSND Minh Hang thay doi ra sao sau mot nam mat chong va bo ruot?-Hinh-2

Cuoc song cua NSND Minh Hang thay doi ra sao sau mot nam mat chong va bo ruot?-Hinh-3

Cuoc song cua NSND Minh Hang thay doi ra sao sau mot nam mat chong va bo ruot?-Hinh-4

Cuoc song cua NSND Minh Hang thay doi ra sao sau mot nam mat chong va bo ruot?-Hinh-5

Cuoc song cua NSND Minh Hang thay doi ra sao sau mot nam mat chong va bo ruot?-Hinh-6

NSND Minh Hằng hiện sống bình yên một mình ở trang trại nhà vườn thuộc ngoại thành Hà Nội

NSND Minh Hằng lấy chồng năm 21 tuổi, cuộc hôn nhân ấy sớm đổ vỡ khi chị cùng chồng cũ chưa kịp có con. Chị sống một mình 25 năm, đi về lẻ bóng trong suốt thời gian dài ấy. Khi đã bước sang tuổi U50, nữ nghệ sĩ đến với người chồng thứ 2. Anh là một Tiến sĩ toán học, đã kiên trì bám trụ, theo đuổi Minh Hằng suốt 8 năm ròng.

Thế nhưng cuộc sống hạnh phúc giữa 2 vợ chồng nữ nghệ sĩ bỗng dưng gặp biến cố lớn khi vào trung tuần tháng 3 năm trước, ông xã của chị là Tiến sĩ Toán học Nguyễn Huy Tuệ đã qua đời, để lại chị bơ vơ một mình ở tuổi xế chiều. Nỗi đau chưa dừng lại đó, chỉ sau khi chồng qua đời chưa tròn tháng, bố ruột NSND Minh Hằng là Đại tá, bác sĩ Nguyễn Như Ngà - Nguyên Trưởng phòng Quân y - Quân khu Thủ Đô cũng ra đi. Chỉ trong một thời gian ngắn, lần lượt 2 người thân nhất qua đời, nỗi đau này quá lớn đối với nữ nghệ sĩ.

Cho đến bây giờ, hình đại diện trang cá nhân của nữ nghệ sĩ vẫn để màu đen. Lo liệu hậu sự cho bố xong, NSND Minh Hằng dần xốc lại tinh thần để trở lại với cuộc sống. Trên trang Facebook cá nhân gần đây, nghệ sĩ Minh Hằng bắt đầu chia sẻ những status và hình ảnh tươi vui, lạc quan hơn. Nụ cười cũng bắt đầu xuất hiện trên môi nữ nghệ sĩ. “Một ngày nào đó không còn anh bên cạnh, em hãy sống sao cho hạnh phúc, em hạnh phúc chính là anh đang hạnh phúc...”, nữ NS chia sẻ lại lời nhắn ngày chồng ra đi.

Cuoc song cua NSND Minh Hang thay doi ra sao sau mot nam mat chong va bo ruot?-Hinh-7

Cuoc song cua NSND Minh Hang thay doi ra sao sau mot nam mat chong va bo ruot?-Hinh-8

Cuoc song cua NSND Minh Hang thay doi ra sao sau mot nam mat chong va bo ruot?-Hinh-9

Cuoc song cua NSND Minh Hang thay doi ra sao sau mot nam mat chong va bo ruot?-Hinh-10

Nữ nghệ sĩ dần xốc lại tinh thần sau nhiều biến cố, mất mát

Cuoc song cua NSND Minh Hang thay doi ra sao sau mot nam mat chong va bo ruot?-Hinh-11

 

Cuoc song cua NSND Minh Hang thay doi ra sao sau mot nam mat chong va bo ruot?-Hinh-12

NSND Minh Hằng cũng bắt đầu trở lại với một số dự án nghệ thuật

Kể từ sau khi chồng ra đi, NSND Minh Hằng vẫn sống một mình tại khu trang trại rộng lớn ở Hoài Đức (Hà Nội), trồng nhiều loài hoa, cây ăn quả, nuôi rất nhiều mèo, chó, gà... Cuộc sống an yên tuổi xế chiều của nữ nghệ sĩ sau một năm nhiều mất mát làm đông đảo người hâm mộ yên lòng. Chị cũng dần trở lại với nghề, với những dự án nghệ thuật.

Theo Hoàng Mai / Công lý & xã hội