Cuộc sống đẫm nước mắt của diễn viên Mai Phương

Google News

Diễn viên Mai Phương đã trải qua những tháng ngày khó khăn, cơ cực nhất của cuộc đời khi phải "vượt cạn" một mình trong hoàn cảnh túng quẫn.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, diễn viên Mai Phương lần đầu có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống hiện tại của mình. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết, gần đây thì cuộc sống của cô có thể gọi là tạm ổn. Tuy nhiên nếu so với trước lúc sinh con thì bây giờ phải khó khăn hơn nhiều , tính toán kĩ hơn, chi li hơn, tiết kiệm hơn. Ngoài ra, trong thời điểm hiện tại mọi thứ đều khó khăn nên càng phải cố gắng nhiều hơn trước.
Từng trải qua quãng thời gian khủng hoảng khi bầu bí, bây giờ nhìn lại, Mai Phuơng lấy đó làm động lực, tại sao lúc đó kinh khủng như vậy mình vẫn vượt qua được. Bây giờ khó khăn nào cũng phải vượt qua... phải ráng, phải tin rằng mọi thứ sẽ qua hết.
Cuoc song dam nuoc mat cua dien vien Mai Phuong
Diễn viên Mai Phương và con gái cưng 
Là một diễn viên nổi tiếng, nhưng Mai Phương lại không muốn yêu một người có điều kiện kinh tế. Nếu nói là mỗi người một cảnh , một số phận, một duyên nghiệp. Còn nếu nói cá nhân thì có lẽ là do lí trí của bà mẹ một con không đủ để dẫn dắt trái tim.. hoặc do lúc đó cô yêu quá hay sao nhỉ?? Chứ có ai mà không muốn chọn cho mình con đường trải hoa hồng chứ?
Mai Phương cho biết, thời gian bầu bí, không có thu nhập lại không có bố con gái bên cạnh, cô đã trải qua mấy tháng đầu khó khăn. Sau đó thì bố bé đã ở bên cạnh để cùng lo cho cô. Tuy nhiên, sự khó khăn về nhiều mặt, đặc biệt là kinh tế nhưng người đẹp vẫn xoay sở để vượt qua vì còn có những người bạn thân bên mình, đùm bọc mình. Trong cuộc sống không ai nói trước được điều gì, không biết sau này như thế nào nhưng nếu tính từ trước tới giờ thì có thể đó là giai đoạn khó khăn nhất.
Nói về chuyện tìm hạnh phúc mới, Mai Phương bày tỏ, tùy duyên thôi. Có bây giờ thì nhận bây giờ , tương lai thì chờ tương lai, cái gì đến nó sẽ đến. Tất nhiên là bây giờ không thể yêu điên cuồng và bất chấp nữa. Mọi thứ cô trải qua, vậy đủ rồi, bây giờ phải lớn hơn , biết suy nghĩ hơn xưa.
Kể từ sau khi Mai Phương sinh con gái tên Lavie, ba của bé luôn là một ẩn số với khán giả. Nhiều lời đồn, Phùng Ngọc Huy chính là ba của bé Lavie, tuy nhiên cả Mai Phương và Phùng Ngọc Huy đều chưa chính thức lên tiếng. Khi mọi việc chăm sóc con do Mai Phương phụ trách, cô đã có những lúc không có thời gian dành cho bản thân. Một thời gian dài Mai Phương không xuất hiện tại các sự kiện, không la cà với đồng nghiệp như trước, vì phải chăm con.
Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp