Cuộc sống hiện tại của Hiệp Gà - danh hài "lắm tài nhiều tật"

Google News

Hiệp Gà đang có cuộc sống êm ả tại quê nhà Hưng Yên khiến những người yêu mến và dõi theo anh cũng phải bất ngờ.

Hiệp Gà tên thật là Dương Đức Hiệp, anh sinh năm 1977 tại Hưng Yên, từng là diễn viên hài nổi bật ở miền Bắc. Qua những vai diễn duyên dáng tại các sân khấu đình đám những năm 2000 như Gặp Nhau Cuối Tuần, Táo Quân hay Gala Cười,... cái tên Hiệp Gà trở thành danh hài trẻ nổi bật, có sức hút đặc biệt với khán giả. Tuy nhiên, sự nổi tiếng của anh cũng tỉ lệ thuận với những scandal và thị phi trong showbiz.

Hiệp Gà kết hôn lần đầu vào năm 2003 với một cô gái làm nghề cắt tóc tên Thanh Quý. Lúc đó, dù biết chồng nghiện ngập nhưng cô vẫn quyết định về chung một nhà. Thanh Quý cũng là người chăm nom Hiệp Gà khi anh ngồi tù và phải một mình chăm sóc con gái. Tuy nhiên, sau khi nam diễn viên ra tù, cả hai nảy sinh nhiều mâu thuẫn và quyết định ly hôn vào năm 2009. Hiệp Gà chia sẻ, vợ cũ hay ghen tuông, cáu giận, còn cô chỉ trích anh có người mới.

Cuoc song hien tai cua Hiep Ga - danh hai

Hiệp Gà và người vợ đầu tiên.

Đầu năm 2010, Hiệp Gà bất ngờ thông báo tái hôn và hết lời khen ngợi vợ mới Thu Trang là người hiểu chuyện, đã ở bên cạnh, chia sẻ những thăng trầm trong cuộc sống. Hơn 1 năm sau, Hiệp Gà lại tuyên bố ly hôn Thu Trang. Anh cho biết tổ chức đám cưới vì Thu Trang lỡ có bầu nhưng đến lễ ăn hỏi lại không giữ được thai. Sự việc khiến hình ảnh Hiệp Gà mất điểm trầm trọng, nhiều người thẳng thừng quay lưng, chỉ trích nam danh hài không tiếc lời.

Cuoc song hien tai cua Hiep Ga - danh hai

Cuộc hôn nhân thứ hai của nam nghệ sĩ hài.

Năm 2016, Hiệp Gà kết hôn lần 3 với bạn gái kém 11 tuổi tên Diệu Thúy. Trong đám cưới, anh bật khóc và bày tỏ mong muốn cô là người tình cuối cùng trong cuộc đời. Tuy nhiên, tháng 8/2018, hai người xích mích vì chuyện tiền bạc. Diệu Thúy chia sẻ trên trang cá nhân cô vay hộ chồng 150 triệu đồng nhưng sau đó, anh thoái thác không trả. Hiệp Gà không bình luận về sự việc này, sau đó vào cuối năm 2018, anh xác nhận đã chia tay người vợ thứ ba. Dù đã ly hôn những cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè và gặp nhau khi dự sinh nhật con trai vào tháng 10/2019.

Cuoc song hien tai cua Hiep Ga - danh hai

Danh hài quê Hưng Yên và người vợ thứ ba.

Sau khi ly hôn người vợ thứ ba, cuộc sống của nghệ sĩ 7X có nhiều thay đổi. Hiệp Gà hiện tại đang làm "gà trống nuôi con" và anh từng chia sẻ không có ý định đi bước nữa. "Thời gian vừa qua là quãng thời gian tôi thích nhất, thoải mái nhất. Tôi quyết không lấy vợ nữa, làm bố đơn thân và nuôi hai con. Hai con là động lực rất lớn của tôi. Ở hiện tại, tôi chọn bình yên, dành tình yêu của mình cho các con. Tôi cũng không mưu cầu là một ngôi sao, hay màng danh lợi gì đó lớn lao", nam diễn viên hài từng bộc bạch.

Cuoc song hien tai cua Hiep Ga - danh hai

Hiện tại, Hiệp Gà vẫn đi diễn và gặp gỡ bạn bè nghệ sĩ.

Cuoc song hien tai cua Hiep Ga - danh hai

Cuoc song hien tai cua Hiep Ga - danh hai

Nam danh hài chọn cuộc sống bình yên ở quê nhà Hưng Yên và quyết định không đi thêm bước nữa.

Trong lần chia sẻ với truyền thông mới đây, Hiệp Gà cũng tiết lộ thêm nhiều điều về cuộc sống độc thân 4 năm nay. "Cũng phải 4 năm rồi tôi không yêu ai. Sau một thời gian chấn chỉnh, thời điểm đó con gái đầu cũng đã lớn nên tôi dành hết tình cảm cho con và chuyện học hành của con. Tôi thấy khi mình dành trọn tình cảm cho con cái, không có vương vấn câu chuyện bên ngoài xã hội thì cảm xúc và tình cảm gia đình dường như nó tuyệt vời hơn. Và khi con gái tôi trưởng thành, nó chăm lo cho tôi đầy đủ thì tự nhiên tôi không còn cảm thấy thiếu bàn tay chăm sóc của người phụ nữ nữa. Tất nhiên vẫn có sự trống trải nào đó nhưng nó quá nhỏ để tôi đưa lên bàn cân để đánh đổi", nam nghệ sĩ hài cho biết.

Cuoc song hien tai cua Hiep Ga - danh hai

Hiệp Gà bên 2 con.

Hiện, nam diễn viên đang sống ở Hưng Yên cùng mẹ, 2 con và các anh em khác. Ngoài đi diễn, quay phim, Hiệp Gà thừa nhận nguồn thu lớn nhất trong năm qua của mình là từ mạng xã hội.

Theo Hoàng Lê/Thương Hiệu và Pháp Luật