Cuộc sống hôn nhân ít biết của Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun

Google News

Cuộc sống hôn nhân giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun không chỉ có màu hồng mà cũng có những lúc xảy ra xung đột như bao đôi vợ chồng khác.

 
 

Trong tập 2 của chương trình truyền hình thực tế “Nhật ký tuần trăng mật”, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã cho khán giả thấy một mặt khác biệt bên cạnh “màu hồng” ngọt ngào của hôn nhân. Hai người cũng có những lúc giận hờn, cãi vã kịch liệt.

Cuoc song hon nhan it biet cua Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun
Cuoc song hon nhan it biet cua Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun-Hinh-2
Khi tức giận Goo Hye Sun muốn dành thời gian riêng để hít thở và bình tĩnh lại còn Ahn Jae Hyun lại muốn giải quyết mọi chuyện tại chỗ.

Nói về phản ứng của bà xã mỗi lần tức giận, Ahn Jae Hyun bày tỏ: “Cứ đi ngủ thì cơn giận của cô ấy lại được điều chỉnh lại. Goo Hye Sun cần khoảng thời gian riêng cho bản thân để nguôi sự giận dữ. Tính cách này thường thấy ở đàn ông hơn là ở phụ nữ. Tuy nhiên tôi lại cố gắng giải quyết mọi chuyện ngay tại chỗ. Khó là ở đó. Chúng tôi thường làm những việc riêng trước khi nói chuyện”.

Còn Goo Hye Sun chia sẻ: “Tôi trở nên chừng mực hơn khi có thời gian hít thở và bình tĩnh. Tuy nhiên cảm giác tổn thương của chồng tôi lại tăng thêm lúc tôi làm như vậy”.

Tình huống thể hiện sự khác biệt giữa Goo Hye Sun và chồng xảy ra khi “nàng Cỏ” cố gắng chơi đàn piano. Cô thừa nhận rằng mình thường hay thư giãn bằng cách tập trung vào một việc gì đó. Cô đã dành thời gian cho bản thân với cây đàn nhưng lại không thể làm được việc này vì chồng và các con thú cưng cứ can thiệp vào. Sau khi có thời gian riêng, Goo Hye Sun cảm thấy tốt hơn nhưng Ahn Jae Hyun lại bị tổn thương vì cô không giải thích cho anh lý do tại sao tâm trạng của cô lại tồi tệ. Cả 2 quyết định đi làm việc riêng.

Cuoc song hon nhan it biet cua Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun-Hinh-3
Goo Hye Sun và chồng cãi nhau vì chuyện làm việc nhà và sau khi trò chuyện họ đã giải quyết được sự việc.

Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun đã ngồi xuống cùng trò chuyện với nhau. Goo Hye Sun nói: “Có nhiều việc anh nói là làm mà mấy ngày nay vẫn không thấy làm. Không đợi được, cũng là em làm”. Ahn Jae Hyun đáp: “Em nói vậy làm anh đau lòng lắm. Chẳng khác nào nói vì anh mà em sống vất vả”. Nữ diễn viên “Vườn sao băng” lý giải: “Công việc nhà rất nhiều. Anh nói là anh sẽ thay đổi. Em vẫn chờ đợi sự thay đổi của anh”. Biết được điều này Ahn Jae Hyun đã xin lỗi Goo Hye Sun và 2 vợ chồng làm lành.

Theo Nguyễn Linh / Giadinhvietnam.com