Cuộc sống làm mẹ đơn thân của Trương Bá Chi

Google News

Trương Bá Chi chia sẻ cô cố gắng làm một bà mẹ bình thường, chú tâm vào công việc nội trợ, chăm sóc và phục vụ yêu cầu của các con.

Ngày 10/8, Sina đưa tin Trương Bá Chi chia sẻ về cuộc sống làm mẹ đơn thân. Nữ diễn viên cho biết thay đổi lối sống và phong cách sinh hoạt vì trách nhiệm nuôi dạy con cái.
Theo Trương Bá Chi, từ lúc Quintus và Lucas bước vào độ tuổi đi học, cô phải ngủ sớm và dậy sớm để đưa hai con tới trường. Ngôi sao Hong Kong chia sẻ việc đưa Quintus và Lucas đến trường là cách để gắn kết tình cảm mẹ con, giúp cô bước vào thế giới riêng ngoài xã hội của các con.
Cuoc song lam me don than cua Truong Ba Chi
Trương Bá Chi đồng hành cùng hai con trai Quintus, Lucas trong suốt quá trình trưởng thành. Ảnh: Sina.
Cuoc song lam me don than cua Truong Ba Chi-Hinh-2
 
"Không cần biết là tôi ngủ giờ nào, nhưng 5h sáng phải thức dậy và chuẩn bị bữa sáng. Đúng 6h30 tôi phải đánh thức bọn trẻ, sau đó trở thành tài xế riêng của Quintus, Lucas. Tôi chưa bao giờ khiến hai con trễ học. Vì Quintus, Lucas tôi có thể làm mọi thứ để trở thành bà mẹ 100 điểm. Tôi vui vì được hai con tin tưởng", Trương Bá Chi cho biết.
Trương Bá Chi nuôi con theo cách riêng ngay khi hai bé còn nhỏ. Cô yêu cầu các con phụ giúp việc nhà, thường xuyên đưa các con đi biển vì nữ diễn viên thích bơi lội và lướt sóng.
Sau khi đưa các con sang Trung Quốc Đại lục sống, Trương Bá Chi chia sẻ cô trở thành người bạn, giáo viên đồng hành cùng con trong việc tiếp nhận môi trường mới.
Trương Bá Chi ly hôn Tạ Đình Phong năm 2012. Nữ diễn viên giành quyền nuôi con. Cuối năm 2018, cô có thêm con trai tên Marcus, lấy họ mẹ. Sự mạnh mẽ và nghị lực một mình nuôi dạy con nhỏ suốt 10 năm của nữ diễn viên khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.
Năm 2021, Tạ Đình Phong quyết định để lại số tài sản 144 triệu USD cho hai con trai. Nam diễn viên thành lập một quỹ tài chính riêng mà người thừa hưởng là Lucas và Quintus. Tài tử cũng gửi tiền nuôi con hàng tháng cho Trương Bá Chi. Tạ Đình Phong khẳng định mối quan hệ của anh và các con vẫn tốt đẹp. Nam diễn viên gặp con hai lần mỗi tuần.
Hiện tại, bốn mẹ con Trương Bá Chi sống tại Thượng Hải do ngọc nữ Hong Kong đang phát triển sự nghiệp ở đây. Nữ diễn viên kiếm thu nhập bằng việc kinh doanh, tham gia show truyền hình và sự kiện thương mại. Do bận chăm con và những lùm xùm về thái độ trước đó, Trương Bá Chi không còn nhận được nhiều lời mời đóng phim.

Theo Di Hy/Zingnews