Cuộc sống ngoài đời của "Luyến Lươn" Thanh Hương, chồng là ẩn số

Google News

Nếu như trong phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao", diễn viên Thanh Hương vào vai khắc khổ thì ngoài đời cô có cuộc sống hạnh phúc.

Tính đến thời điểm hiện tại, "Cuộc đời vẫn đẹp sao" đang là bộ phim tạo hiệu ứng tốt với khán giả. Nguyên nhân không đến từ những ồn ào, tranh cãi mà từ diễn xuất của dàn sao kinh nghiệm và nội dung khác thác góc nhìn mới lạ hơn về cuộc sống người lao động nghèo.

Nữ chính của bộ phim là Luyến Lươn - vai diễn do Thanh Hương đảm nhận. Trong phim, Luyến Lươn bị bố mẹ ruột của mình bỏ mặc, một mình lên thành phố sống trong xóm trọ nghèo nuôi mẹ chồng, kiếm tiền trả nợ cho người chồng đã khuất. Nhưng khi trả được nợ cho chồng thì Luyến Lươn phát hiện chồng vẫn còn sống và đã có vợ con. Khả năng diễn xuất của Thanh Hương chạm đến cảm xúc của khán giả, khiến nhiều người phải khóc theo cô.

Cuoc song ngoai doi cua

Cuoc song ngoai doi cua

Cuoc song ngoai doi cua

Cuoc song ngoai doi cua

Cuoc song ngoai doi cua

Vai diễn của Thanh Hương trong phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" khiến khán giả nhiều lần rơi nước mắt.

Ngoài đời, Thanh Hương là một diễn viên nổi tiếng, nhận được nhiều lời mời đi dự event. Nổi tiếng là thế nhưng Thanh Hương lại có cuộc sống hôn nhân khá kín tiếng. Đến hiện tại, chân dung chồng của nữ diễn viên này vẫn là một ẩn số. Thanh Hương từng chia sẻ về ông xã: "Ông xã không phải là người đàn ông hoàn hảo nhất, nhưng anh là người hoàn hảo nhất đối với tôi. Hai người như mảnh ghép đang thiếu tìm về với nhau. Có những yếu điểm của tôi thì anh lại bù đắp. Ngược lại những điều ở anh chưa ổn tôi có thể bỏ qua được". 

Dù giấu danh tính của ông xã nhưng Thanh Hương vẫn chia sẻ hình ảnh của hai cô con gái đáng yêu và có nhiều nét giống nữ diễn viên.

Ở tuổi 35, Thanh Hương sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng body gợi cảm. Nữ diễn viên thường khoe body của mình khi diện những bộ đồ bơi.

Cuoc song ngoai doi cua

Ở tuổi 35, Thanh Hương sở hữu nhan sắc xinh đẹp với body gợi cảm.

Theo Thùy Dương/Bảo Vệ Công Lý