Cuộc sống ngọt ngào của Song Joong Ki và gia đình

Google News

Một người hâm mộ tình cờ gặp Song Joong Ki và gia đình anh đã tiết lộ những quan sát về cuộc sống ngọt ngào hiện tại của nam diễn viên.

Mới đây, một bài đăng của một cư dân mạng về sự xuất hiện của gia đình Song Joong Ki, bao gồm cả vợ và con trai anh, được đăng tải và ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người.

Ngoài bài đăng, người này còn đăng tải bao gồm cả loạt ảnh chụp chung với Song Joong Ki làm bằng chứng, cùng nhiều chia sẻ khác nhau về cuộc sống gia đình hạnh phúc của nam diễn viên. Đặc biệt, người đăng bài viết còn chia sẻ rằng, bà xã Song Joong Ki chụp ảnh rất ngầu, khi chụp ảnh còn nói cả tiếng Hàn. “Song Joong Ki nói tiếng Hàn với vợ rất chậm và cô ấy có thể hiểu được. Nhưng tất nhiên, nam diễn viên vẫn phải đóng vai phiên dịch khi vợ nói chuyện với người Hàn Quốc”, cư dân mạng này chia sẻ.

Cuoc song ngot ngao cua Song Joong Ki va gia dinh

Sự xuất hiện gần đây của Song Joong Ki cùng gia đình gây chú ý.

Ngoài ra, cư dân mạng này còn tiết lộ con trai của Song Joong Ki rất đẹp trai, dễ thương và thân thiện, đồng thời miêu tả cả gia đình họ Song là “cực kỳ tốt bụng”. Theo người hâm mộ, Song Joong Ki đã sử dụng nhiều biệt danh trìu mến khác nhau với vợ, tạo nên hình ảnh một gia đình hoàn hảo.

Trở lại tháng 10 năm ngoái, Song Joong Ki đã gây xôn xao khi lần đầu nhắc đến sự xuất hiện của con trai mình trên một chương trình truyền hình. Đặc biệt, nam diễn viên tiết lộ em bé có đôi môi của anh khiến anh rất vui.

Cuoc song ngot ngao cua Song Joong Ki va gia dinh-Hinh-2

Nam diễn viên Song Joong Ki và bà xã tại một sự kiện.

Ngoài ra, một phóng viên Hàn Quốc có cơ hội nhìn thấy con của Song Joong Ki còn tiết lộ rằng cậu con trai có đôi mắt to và giống bố khi còn nhỏ.

Song Joong Ki công khai mối quan hệ với cựu nữ diễn viên Katy Louise Saunders vào năm 2022. Ngay sau đó, nam diễn viên khiến mọi người bất ngờ khi tuyên bố kết hôn với người đẹp. Tháng 6 năm ngoái, cặp đôi hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng.

Theo Hoàng Anh/Thương Hiệu và Pháp Luật