"Cười bò" với phản ứng của Kim Tử Long khi vợ thân mật với bạn diễn

Google News

Kim Tử Long đã phản ứng ngay và luôn khi vợ mình là Trinh Trinh có hành động thân mật với bạn diễn ăn ý là Vũ Luân ngay tại tiệc sinh nhật.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền doạn clip cực hài về vợ chồng NSƯT Kim Tử Long và NS Trinh Trinh. Số là trong tiệc sinh nhật của Trinh Trinh có sự góp mặt của nghệ sĩ Vũ Luân Đây là người bạn diễn cực ăn ý của bà xã Kim Tử Long từ khi vào nghề ca hát cho đến nay. Cả hai gián đoạn chuyện ca diễn vì Trinh Trinh lấy chồng và sinh con.

Ngay trong tiệc, Trinh Trinh không ngại ngần bày tỏ tình cảm quý mến Vũ Luân. Cô ôm bạn diễn và nhỏ nhẹ bảo: "Nay anh cho phép anh cho em làm một điều mà bấy lâu nay em muốn làm". Vũ Luân hỏi lại: "Vụ gì?". Ngồi dưới hàng ghế khán giả, Kim Tử Long lập tức tỏ thái độ và la to: "Ê đừng có nói hôn nha". Sau đó, anh nhanh chóng làm vẻ hờn dỗi và bỏ đi khiến khách khứa bật cười giòn giã. Đây chỉ là màn ngẫu hứng tấu hài của "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" mà thôi vì trong thực tế anh rất tôn trọng tình đồng nghiệp của vợ và bạn diễn.

Trinh Trinh thân mật với Vũ Luân và xin làm một điều từ trước đến nay chưa từng làm.

Kim Tử Long phản ứng ngay và hỏi vợ muốn hôn bạn diễn hay sao? Sau đó anh giả vờ bỏ đi khiến khách mời "cười bò".

Kim Tử Long và Trinh Trinh là cặp đôi vợ chồng chênh nhau 16 tuổi. Cả hai có với nhau hai con trai cực kháu khỉnh là Andy Gia Khánh và Peter Gia Khiêm. Trong mắt Trinh Trinh, ông xã là người hiền lành, hài hước và rất thương vợ thương con. Thậm chí, anh còn rất hiếu thảo với mẹ vợ, sẵn sàng phụng dưỡng bà ở chung một nhà.

Theo Bảo Quỳnh/Bảo Vệ Công Lý