Cưới được một tháng, Đông Nhi - Ông Cao Thắng mới thành vợ chồng hợp pháp

Google News

Tối 4/12, một tháng sau đám cưới, Đông Nhi mới chính thức khoe giấy đăng ký kết hôn của cô và Ông Cao Thắng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng". Nguồn Vietnamnet:
Trên trang cá nhân, Đông Nhi và Ông Cao Thắng lần lượt khoe giấy đăng ký kết hôn. Cả hai tỏ ra hạnh phúc chia sẻ niềm vui đến với người hâm mộ. Hai vợ chồng cùng giơ thẳng tờ giấy hôn thú về phía ống kính và tạo dáng nhí nhố.
Cuoi duoc mot thang, Dong Nhi - Ong Cao Thang moi thanh vo chong hop phap
 Đông Nhi - Ông Cao Thắng lần lượt khoe giấy đăng ký kết hôn.
Ông Cao Thắng hài hước viết "'Bị bắt'... mà cam tâm tình nguyện", kèm theo đó là icon mặt cười khi chụp hình cùng bà xã. Về phía Đông Nhi, nữ ca sĩ cũng hào hứng khoe đã chính thức là vợ hợp pháp của cựu thành viên nhóm nhạc Weboys: "Bút sa là... hợp pháp... chồng nhỉ?".
Dòng trạng thái của cặp đôi nổi tiếng nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Ở phần bình luận, nhiều khán giả gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cặp uyên ương.
Cuoi duoc mot thang, Dong Nhi - Ong Cao Thang moi thanh vo chong hop phap-Hinh-2
Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng - cái kết viên mãn cho chuyện tình 10 năm. 
Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức về chung một nhà vào ngày 9/11 vừa qua. Yêu nhau 10 năm và quyết định đi đến kết hôn, hạnh phúc viên mãn của cả hai khiến không ít người phải xuýt xoa ngưỡng mộ.
Sau đám cưới, Đông Nhi chia sẻ dòng trạng thái cảm động trên trang cá nhân, nói về tình yêu 10 năm của cô.
"Sáng nay mình ôm chồng lặng một hồi lâu nhìn vào gương, hai gương mặt áp sát nhau, bỗng nhận ra mình thật khác so với 10 năm trước. Thế là mình đã cưới nhau rồi đấy.
Từ khi chàng 23 và nàng 21, cái tuổi vẫn chưa đủ sự chín chắn, ham chơi. Ấy vậy mà 10 năm sau, khi chàng đã 33 và mình 31, cả hai vẫn ở cạnh nhau, tình yêu chẳng những không phai nhạt mà thậm chí còn đậm sâu hơn cái thời trẻ trâu ấy. Rồi mình đã gọi nhau 2 tiếng vợ chồng. Tất cả những điều thiêng liêng ấy, vợ chồng mình vẫn luôn để dành cho thời khắc quan trọng nhất đời", giọng ca Xin anh đừng trải lòng.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Phong Linh/ Người Đưa Tin