Cường Đô-la khẳng định là một gia đình với Hà Hồ, Subeo

Google News

(Kiến Thức) - Cường Đô-la khoe hình ảnh đưa con trai và Hồ Ngọc Hà đi chơi. Anh còn hỏi vợ cũ: Ta là gì của nhau?

Mới đây, trên trang cá nhân, Cường Đô-la bất ngờ viết lời tình cảm dành cho Hồ Ngọc Hà. Mở đầu, vị doanh nhân tự hỏi mối quan hệ giữa anh, vợ cũ và con trai là gì nhưng sau đó tự mình trả lời. Theo Cường Đô-la, với con trai, cả ba là một gia đình còn với anh và vợ cũ, cả hai là bạn.
“Ta là gì của nhau? Là một gia đình nhỏ gồm 3 người. Con cần cả tình yêu thương, chăm sóc, quan tâm, dạy dỗ từ cả cha và mẹ. Vì vậy với con, đương nhiên chúng ta là một gia đình dù có gì xảy ra đi chăng nữa.
Còn với Hà và tôi thì rõ ràng hai chúng tôi là hai người bạn và cậu nhóc kia là món quà tuyệt vời nhất mà chúng tôi may mắn có được. Tôi và Hà, cả hai đều muốn dành cho con mình những gì tốt đẹp nhất có thể nên làm bạn là lẽ đương nhiên và là điều nên làm”, anh chia sẻ.
Không chỉ khẳng định mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà là bạn, Cường Đô-la còn gọi vợ cũ là “cô bạn tri kỷ”. Vị doanh nhân phố núi tâm sự rằng cả hai từng hiểu nhau rồi ghét nhau nhưng cuối cùng vẫn là bạn.
Cường Đô-la viết lời tình cảm dành cho Hồ Ngọc Hà: “Tớ có cô bạn tri kỷ rất rõ ràng thẳng tính, dễ gần và hòa đồng với mọi người nhưng lại không dễ dãi với mọi việc. Thế nên hiểu thì vui không hiểu thì ghét.
2 đứa tớ đã từng hiểu xong ghét xong rồi lại hiểu. Đơn giản vì tớ nghĩ có những việc phải hợp tác và đoàn kết với nhau mới có thể làm tốt được. Nên cái khó nhất là bước qua được sự ích kỷ, nhỏ nhen của chính bản thân mình để vì cái chung thì đó mới là điều đáng quý”.
Ngoài ra, trên trang cá nhân, Cường Đô-la còn đăng tải hình ảnh lái xe đưa Hồ Ngọc Hà và bé Subeo đi chơi tối. Cả ba còn chụp ảnh chung và đều tỏ ra rất vui vẻ.
Cuong Do-la gay bat ngo khi hoi Ho Ngoc Ha dieu nay
 Cường Đô-la khoe ảnh bên vợ cũ và con trai. Ảnh: FBNV
Cuong Do-la gay bat ngo khi hoi Ho Ngoc Ha dieu nay-Hinh-2
 Bé Subeo hạnh phúc bên mẹ và bố. Ảnh: FBNV
Cuong Do-la gay bat ngo khi hoi Ho Ngoc Ha dieu nay-Hinh-3
 Chia sẻ của Cường Đô-la. Ảnh: chụp màn hình
Cách đây không lâu, Cường Đô-la và Hồ Ngọc Hà cũng đã tái hợp khi cùng đi ăn khuya cùng một số người bạn. Trong một bức ảnh được bạn bè của cặp đôi chia sẻ, Cường Đô-la ga lăng mở cửa xe giúp Hồ Ngọc Hà và cả hai đều mỉm cười trước ống kính máy ảnh.
Thu Cúc