Cường Đô La khoe Subeo chăm em gái đúng chuẩn "anh nhà người ta"

Google News

Cậu nhóc Subeo rất hào hứng và vui vẻ khi được chăm sóc cho em gái Suchin của mình. Hình ảnh các con của Cường Đô La khiến fan thích thú. 

Năm nay là năm nhiều niềm vui của gia đình Cường Đô La và Đàm Thu Trang khi đón thêm tiểu công chúa Suchin chào đời. Quý tử của doanh nhân phố núi là Subeo cũng tỏ ra là người anh lớn vô cùng yêu thương em gái nhỏ. Ngay từ khi Suchin chào đời, cậu bé đã có mặt và tập bế em rất tình cảm.

Vào tối 15/10, Cường Đô La khoe khoảnh khắc Subeo nhìn em gái Suchin âu yếm khiến dân tình tan chảy. Cậu bé còn có hành động chăm em gái khi cho cô bé bú núm da vô cùng đáng yêu. Nhìn hình ảnh này, Hà Hồ hẳn an tâm lắm vì quý tử rất hào hứng được làm anh nên việc chăm cặp đôi song sinh của mẹ là chuyện nhỏ. Bên cạnh đó, theo góc chụp cũng có thể thấy con gái Cường Đô La đã "trộm vía" bụ bẫm, da trắng hồng giống mẹ và thừa hưởng trán cao từ bố.

Cuong Do La khoe Subeo cham em gai dung chuan

Cường Đô La hào hứng khoe khoảnh khắc con trai Subeo chăm em gái Suchin cực yêu.

Từ khi yêu đến khi kết hôn với Cường Đô La, mối quan hệ của Đàm Thu Trang và Subeo rất tốt đẹp. Thời gian Đàm Thu Trang mang thai, cô vẫn cùng chồng đưa quý tử đi chơi. Thậm chí khi bụng đã cao "vượt mặt", Đàm Thu Trang cũng chẳng ngại cúi người để rửa chân cho Subeo sau khi con trai chơi cát.

Cuong Do La khoe Subeo cham em gai dung chuan

Cuong Do La khoe Subeo cham em gai dung chuan

Trước đó, Subeo đã có mặt ngay khi em gái chào đời và được bố cho bế em.

Theo Lam Khánh/ Công lý & xã hội