Đã tìm ra nguyên nhân khiến Lệ Nam và Nam Em tâm lí thất thường

Google News

Việc thiếu tình thương của gia đình đã khiến chị em Lệ Nam và Nam Em không ổn định về mặt cảm xúc tinh thần, dẫn đến nhiều hành động gây tranh cãi.

Nam Em đang là cái tên gây bão mạng xã hội. Một số người cho rằng nàng hoa khôi có vấn đề về tâm lí. Chính cô cũng từng thú nhận bản thân bị trầm cảm, thần kinh không ổn định. Nguyên nhân căn bản là vì cô xuất thân trong một gia đình không hạnh phúc, đến trường bị miệt thị, về nhà chỉ làm bạn với bầy heo. Điều đáng nói hơn cả là Nam Em từng nói nhiều điều bất ngờ về mẹ ruột trong chương trình Đối mặt cảm xúc.
Hai chị em Nam Em không gọi "mẹ" như bao người mà lại gọi là "Bà Tám". Cụ thể, khi Nam Em hỏi Lệ Nam rằng có tin và thương tía má hay không, Lệ Nam đã lưỡng lự rồi đáp: "Có. Nhưng tôi nghĩ cả tôi và bạn đều không thể gần gũi được với bà Tám".
Khi MC Quyền Linh đề xuất cho hai chị em Nam Em gửi lời nhắn nhủ tới mẹ để giúp gia đình thêm gắn kết, cặp song sinh này cười gượng gạo nhưng cuối cùng cũng quyết định cùng nhau nói vài lời. Nam Em bảo: "Bà Tám ơi, con xin lỗi bà Tám vì cả cuộc đời sinh ra con nhưng con chỉ gọi bà là bà Tám. Không phải con không có tình cảm với bà Tám mà chúng ta có khoảng cách quá, từ nay con sẽ học cách gọi bà Tám là mẹ".
Còn Lệ Nam nghẹn ngào: "Chúng ta hãy cố trân trọng những khoảng thời gian còn lại, vì cuộc sống của mỗi con người mong manh lắm. Quá khứ qua rồi hãy cho qua đi, chúng ta hãy xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn. Mẹ nhé!".
Ở một chương trình khác là Sao Voice , Nam Em từng chia sẻ mỗi lần làm văn đề miêu tả mẹ, cô đều bị điểm kém vì trong kí ức không có hình ảnh của mẹ ruột. Có thể thấy rằng việc xa cách từ nhỏ đã gây ảnh hưởng nhiều đến mối quan hệ giữa hai chị em Nam Em và mẹ ruột.
Theo Bảo Quỳnh / TH & PL