Đại Nghĩa khóc khi thắng gần 1 tỷ ở gameshow Tường lửa

Google News

(Kiến Thức) - Tham gia gameshow Tường lửa có giải thưởng cao nhất là 6 tỷ đồng, MC Đại Nghĩa lập kỷ lục thắng gameshow Việt với giải thưởng 844.996.000 đồng.

MC Đại Nghĩa và Tấn Phát là cặp đôi nghệ sĩ mới nhất tham gia gameshow Tường lửa. Trong chương trình, cả hai đã mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ. Đặc biệt, kết quả chung cuộc, Tấn Phát và Đại Nghĩa thắng gần 1 tỷ đồng.
Được biết, ở vòng 1, cả hai vượt qua 3 câu hỏi đầu tiên và thu về hơn 20 triệu nhưng do thất bại ở câu thứ 4 nên bị trừ hơn 15 triệu. Tuy nhiên, cả hai trả lời đúng câu hỏi thứ 5 nên được hoàn tiền. Kết quả, sau vòng 1, Tấn Phát và Đại Nghĩa mang về 20.031.000 đồng.
Ở vòng 2, Đại Nghĩa nhận vị trí thả bóng mang về tiền thưởng còn Tất Phát bước vào phòng băng. Kết thúc 2 vòng thi, mặc Tấn Phát trả lời đúng 1/3 câu hỏi nhưng nhờ Đại Nghĩa liên tục thả bóng vào những ô phần thưởng giá trị nên số tiền cả hai có được là 245 triệu đồng.
Ở vòng 3, Đại Nghĩa thả bóng vào ô 500 triệu đồng, xác lập kỷ lục là người đầu tiên thả bóng vào ô này của chương trình. Và sau 4 lần thả bóng liên tiếp, Đại Nghĩa và Tấn Phát có được là 1.245.021.000 đồng.
Sau khi trả lời ba câu hỏi của vòng 3, số tiền cặp đôi nghệ sĩ có được là 1.495.016.000 đồng. Theo luật chơi, Đại Nghĩa phải thả 2 quả bóng đỏ vào các ô để bị trừ số tiền tương ứng trên mỗi ô. Kết quả, Đại Nghĩa giữ lại được 844.996.000 đồng.
Được biết, luật của chương trình quy định nếu người chơi ở phòng băng ký vào hợp đồng thì sẽ chỉ nhận được bằng số tiền đạt được ở vòng 1, cộng với số tiền bằng số câu đúng ở vòng 2, vòng 3 nhân 5 lần còn nếu xé hợp đồng thì cả hai sẽ nhận được số tiền cuối cùng ở vòng 3.
Dai Nghia khoc khi thang gan 1 ty o gameshow Tuong lua
 Đại Nghĩa - Tấn Phát.
Dai Nghia khoc khi thang gan 1 ty o gameshow Tuong lua-Hinh-2
 Đại Nghĩa thả bóng.
Dai Nghia khoc khi thang gan 1 ty o gameshow Tuong lua-Hinh-3
 Nam MC cùng đồng đội vượt qua nhiều thử thách.

Xem video "Tiểu sử MC Đại Nghĩa". Nguồn Sen vàng tiv

Khi đối diện với Tấn Phát, Đại Nghĩa đã rơi nước mắt. Tuy nhiên, Tấn Phát đã xé bản hợp đồng và không chấp nhận số tiền đàm phán. Nhờ vậy, Đại Nghĩa và Tấn Phát có được số tiền 844.996.000 đồng.
Đáng chú ý, Đại Nghĩa đến với Tường lửa với mục đích cao cả. Nam MC cho hay, anh muốn tham gia gameshow này vì muốn giúp đỡ một bà cụ ở Sóc Trăng có được ngôi nhà khang trang ở những ngày cuối đời.
Thu Cúc