Đại Nghĩa trao tận tay 270 triệu đồng cho nghệ sĩ Lê Bình

Google News

MC Đại Nghĩa vào bệnh viện, trao tận tay khoản tiền quyên góp được trong 2 ngày qua để hỗ trợ nghệ sĩ Lê Bình tiếp tục chống chọi với căn bệnh ung thư.

Trưa 5/4, MC Đại Nghĩa đã vào bệnh viện 175 (TP.HCM) trao cho nghệ sĩ Lê Bình số tiền 270 triệu đồng. Đây là số tiền anh cùng các đồng nghiệp vận động quyên góp trong khoảng 2 ngày để hỗ trợ nghệ sĩ Lê Bình tiếp tục chống chọi với căn bệnh ung thư phổi.
Dai Nghia trao tan tay 270 trieu dong cho nghe si Le Binh
Đại Nghĩa vào thăm, trao tận tay số tiền 270 triệu đồng cho nghệ sĩ Lê Bình. 
"Ngồi trò chuyện với chú cũng khá lâu, thấy chú vẫn còn giữ được tinh thần lạc quan và sự mạnh mẽ. Hỏi chú trong này thế nào, chú nói mọi người ở đây đồng cảnh ngộ nên cũng yêu thương nhau, biết chú là nghệ sĩ nên quan tâm chú lắm.
Nghĩa nói với chú là mọi người đều yêu thương chú, gửi những lời động viên đến chú rất nhiều. Nghĩa kể chú nghe về những số tiền mà Nghĩa nhận được từ sự đóng góp của mọi người mà trong đó có những khoản tiền 10.000 đồng, 20.000 đồng, 30.000 đồng, 50.000 đồng… Tuy là số tiền nhỏ nhưng thật trân trọng vô cùng vì tình cảm của khán giả thì không thể đong đếm bằng tiền được. Chú nghe mà xúc động lắm", anh viết trên trang cá nhân.
Đại Nghĩa cho biết anh nhận quyên góp trong vòng một tuần, bắt đầu từ ngày 4/4. Đây là đợt đầu tiên anh gửi đến nghệ sĩ Lê Bình. Hết một tuần, anh sẽ mang vào cho diễn viên gạo cội một lần nữa.
Dai Nghia trao tan tay 270 trieu dong cho nghe si Le Binh-Hinh-2
Dù bệnh ngày càng nặng, nghệ sĩ Lê Bình vẫn giữ tinh thần lạc quan, tích cực. 
Trước đó, bệnh tình của nghệ sĩ Lê Bình bất ngờ trở nặng, khối u di căn vào tủy khiến ông liệt nửa người, phải nhập viện. Hai chân ông bắt đầu bị sưng phù nên phải di chuyển bằng xe lăn, khó khăn trong việc vệ sinh cá nhân.
Nghệ sĩ Lê Bình phát hiện bị khối u ác tính ở phổi vào tháng 4/2018. Giấu tất cả đồng nghiệp và người hâm mộ, ông lặng lẽ chạy chữa.
Đến tháng 8/2018, thông qua chia sẻ của diễn viên Diệp Bảo Ngọc, nhiều bạn diễn, đàn em và công chúng mới biết nghệ sĩ Lê Bình đang điều trị ung thư phổi giai đoạn 4.
"Tôi giấu mọi người được hơn 3 tháng phần vì không muốn anh em lo lắng cho mình, phần vì tự trọng, không cho phép mình than nghèo kể khổ. Ai hỏi vì sao đầu trọc, tôi bảo cạo đầu để đóng phim. Đến chừng nào không đủ sức lo liệu, tôi mới nhờ đến mọi người giúp đỡ", ông kể.
Theo Yên Chi/Zing