Đàm Thu Trang khoe bụng bầu lùm lùm sau nhiều tháng giấu giếm

Google News

(Kiến Thức) - Sau vài tháng giấu giếm chuyện mang thai, mới đây, Đàm Thu Trang công khai khoe bụng bầu lùm lùm trên trang cá nhân.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hồ Ngọc Hà nổi đóa khi bị so sánh với Đàm Thu Trang". Nguồn VTC3:
Chiều ngày 23/6, người mẫu Đàm Thu Trang khoe bụng bầu với dòng chữ: Ngạc nhiên chưa trên trang cá nhân.
Trong ảnh, người đẹp xứ Lạng mặc một bộ body màu trắng ôm sát, khoe bụng bầu lùm lùm đứng dựa vào ông xã, doanh nhân Quốc Cường.
Đây là lần đầu tiên sau nhiều tháng bị đồn mang thai, Đàm Thu Trang khoe ảnh bụng bầu và xác nhận việc mình sắp sinh con đầu lòng.
Dam Thu Trang khoe bung bau lum lum sau nhieu thang giau giem
 Đàm Thu Trang lần đầu tiên khoe bụng bầu.
Trước đó, tối 20/6, trong tiệc sinh nhật của Subeo, Thu Trang đã xuất hiện với vẻ ngoài đồ sộ hơn so với trước, rất ra dáng bà bầu, dù cô đã cố chọn một bộ đồ rộng, tối màu và góc chụp không lộ bụng.
Dam Thu Trang khoe bung bau lum lum sau nhieu thang giau giem-Hinh-2
Vóc dáng Đàm Thu Trang đồ sộ hơn trong sinh nhật Subeo hôm 20/6.
Tin đồn Đàm Thu Trang mang bầu rộ lên từ tháng 3 khi chồng cô khoe bức ảnh hai vợ chồng đi nghỉ mát tại một resort gần biển. Cư dân mạng thấy vòng 2 của Đàm Thu Trang to bất thường.
Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề này, Đàm Thu Trang đã phủ nhận và cho biết khi nào mang thai cô sẽ chia sẻ tin vui với mọi người.
Dam Thu Trang khoe bung bau lum lum sau nhieu thang giau giem-Hinh-3
 Bức ảnh khiến Đàm Thu Trang bị đồn mang thai.
Đàm Thu Trang và Cường đô la kết hôn vào tháng 7/2019 sau hai năm hẹn hò. Kể từ khi đám cưới, mỹ nhân họ Đàm liên tục dính tin đồn mang bầu, tuy nhiên cô và chồng luôn giữ im lặng trước mọi lời đồn đoán.
Dam Thu Trang khoe bung bau lum lum sau nhieu thang giau giem-Hinh-4
 Đàm Thu Trang được lòng chồng và mẹ chồng vì rất yêu quý Subeo.
Kết hôn với Cường đô la, Đàm Thu Trang nhận được rất nhiều lời chúc phúc của bạn bè và người hâm mộ. Mọi người khen cô càng ngày càng xinh kể từ khi lấy chồng và khen ngợi cách cô đối xử với con riêng của chồng, bé Subeo.
Không chỉ yêu thương Subeo, Đàm Thu Trang còn được lòng mẹ chồng khi đích thân nữ đại gia Như Loan - mẹ đẻ Cường Đô La - mang sính lễ tới Lạng Sơn để hỏi cưới cựu người mẫu Next Top cho con trai.
Thái An