Đàm Vĩnh Hưng "bật ngửa" vì con trai nói một câu

Google News

Con trai Đàm Vĩnh Hưng đã học câu cửa miệng của ba và cách nói chuyện cũng y hệt ba mình.

Sau khi công khai con trai ruột là bé Polo Huỳnh, cuộc sống của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tràn ngập niềm vui. Nam ca sĩ thường xuyên khoe những hình ảnh đời thường của quý tử với loạt biểu cảm và lời nói đáng yêu làm dân tình "xỉu lên xỉu xuống".

Mới đây, nhóc tì nhà Đàm Vĩnh Hưng lại tiếp tục "đốn tim" fan lẫn cư dân mạng bằng khoảnh khắc đáng yêu khi ở nhà nô đùa cùng ba mình. Polo Huỳnh đã đặt câu hỏi cho ba mình rằng: "Ba có yêu em nhiều không, ba có yêu em nhiều không?". Ngay lập tức, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định yêu con trai rất nhiều.

Ngay khi nghe ba mình bày tỏ, quý tử của nam ca sĩ liền thốt lên một câu bất ngờ: "Hạnh phúc quá à". Ai nấy phải bật cười vì cách nói chuyện của nhóc tì y chang ba mình. Và đây cũng là câu cửa miệng mà Mr Đàm hay nói với con trai. Thế mà nay nhóc tì đã sao y bản chính và dùng nó để thể hiện cảm xúc của bản thân.

Dam Vinh Hung
 Đàm Vĩnh Hưng "bật ngửa" vì con trai nói một câu chuẩn bản sao của mình.

 

Dam Vinh Hung
 Con trai Đàm Vĩnh Hưng càng lớn càng lém lỉnh đáng yêu.

Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ: "Polo là một người rất tình cảm và rất chịu nghe giải thích, không hỗn hào và không quá hư. Không phải con tôi mà tôi nói đâu chứ Polo là một người cực kỳ thông minh, khả năng sử dụng từ cũng lạ lẫm lắm". Anh cho biết mình sẵn sàng cởi chiến bào vì con trai để có cuộc sống thật bình an, vui vẻ.

Theo Bảo Quỳnh/Bảo Vệ Công Lý