Đàm Vĩnh Hưng chỉ trích nữ khách làm loạn ở sân bay vụ cách ly

Google News

(Kiến Thức) - Việc nữ khách từ châu Âu về tránh dịch Covid-19 đòi được đưa đi cách ly sớm hoặc tự về nhà cách ly, chê bai đồ ăn miễn phí, làm loạn sân bay gây bức xúc. Đàm Vĩnh Hưng vừa lên tiếng chỉ trích.

>>> Mời quý độc giả xem video "Từ châu Âu về Việt Nam tránh Covid-19, khách nữ làm ầm ĩ ở sân bay". Nguồn Youtube:
Vụ việc nhóm khách từ châu Âu được cho là về tránh dịch Covid-19 làm loạn ở sân bay đang gây bức xúc trong dư luận. Trong clip đăng tải, nữ khách "cãi tay đôi" với lực lượng chức năng khi phải chờ đợi xe đến đón đi cách ly, chê đồ ăn miễn phí mà nhân viên sân bay mang tới.
Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bức xúc lên tiếng về nữ khách làm loạn ở sân bay này. Nam ca sĩ chia sẻ: "Mong và rất mong ai cũng ý thức và cảm thông cho bao nhiêu con nguời đang phục tùng ngoài sân bay.
Họ đã đối diện với quá nhiều căng thẳng rồi, cũng vì muốn góp phần bảo vệ cho người dân phía bên trong này được an toàn và dễ kiểm soát hơn. Họ đã phải chấp nhận đưa mặt ra để đối diện với biết bao nhiêu sự rủi ro ngoài đó! Nhiêu đó là cũng đủ dễ nổi cáu hoặc stress rồi! Xin đừng có ai làm khó và gây náo loạn thêm ngoài sân bay nữa!
Ở nước ngoài các sân bay luôn có một đội ngũ "được đào tạo chuyên nghiệp" để gặp bạn trong phòng riêng khi mà bạn có vấn đề tại sân bay. Họ có thể khiến bạn xanh mặt mà không cần một giây phút vũ lực nào! Việt Nam mình quá tốt, quá hiền và lịch sự".
Dam Vinh Hung chi trich nu khach lam loan o san bay vu cach ly
 Nữ khách làm loạn ở sân bay. Ảnh cắt clip
Không nhắc đích danh sự việc nữ khách làm loạn sân bay vụ đòi cách ly dịch Covid-19, ca sĩ Khắc Việt lại phê phán một vài trường hợp Việt kiều về quê hương tránh dịch nhưng có thái độ thiếu chuẩn mực.
Nam ca sĩ cũng chia sẻ: "Tổ quốc luôn chào đón, những điều tử tế, những việc làm tử tế, những con người tử tế vẫn luôn hiện diện, tại đất nước nhỏ bé nhưng rất phi thường và vẫn luôn đầy tình người này...".
Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh nhóm khách người Việt từ châu Âu trở về đã làm loạn ở sân bay Nội Bài. Theo đó, khi được cơ quan chức năng yêu cầu đợi xe đến đưa đi cách ly, nữ khách đã phản ứng. Cô cho rằng việc đứng đợi như vậy là mất thời gian, làm tăng nguy cơ lây nhiễm Covid-19 và đòi tự cách ly tại nhà. Thậm chí, nữ khách này còn chê đồ ăn mà nhân viên phát là “không ăn nổi".
Hồng Khoa