Đàm Vĩnh Hưng công khai chi tiêu tiền từ thiện chống COVID-19

Google News

Đàm Vĩnh Hưng công khai chi tiêu tiền từ thiện chống COVID-19 đồng thời khẳng định “chưa từng có một phút nào hổ thẹn với lương tâm và trời đất”. 

Chiều ngày 24/5, Đàm Vĩnh Hưng công khai số tiền quyên góp chống COVID-19. Nam ca sĩ cho biết: “Số tiền sau cùng của các anh em bạn bè em và số tiền của người chị mua vật phẩm 260 triệu, 21 triệu của anh H., 20 triệu của 1 người em giấu tên, 2 triệu của H, chị T.M.L và lẻ tẻ khác đã được chia cho Nậm Pồ - Điện Biên 160 triệu. Còn lại là sẽ mua những bộ kit để test COVID-19 theo như anh em mình đã trao đổi”.
Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng còn công khai sao kê chuyển khoản ủng hộ các tỉnh cũng như hình ảnh các cộng sự của nam ca sĩ trao tiền mặt, thực phẩm.
Dam Vinh Hung cong khai chi tieu tien tu thien chong COVID-19
Mr Đàm công khai hoạt động từ thiện. 
Dam Vinh Hung cong khai chi tieu tien tu thien chong COVID-19-Hinh-2
 
Dam Vinh Hung cong khai chi tieu tien tu thien chong COVID-19-Hinh-3
 
Ông hoàng nhạc Việt cũng nhấn mạnh về tính minh bạch khi từ thiện: “Ai nói sai, làm bậy chắc chắn sẽ nhận lấy nghiệp do chính người đó tạo ra, nhất là với việc từ thiện.
Tôi luôn luôn dặn dò cả công ty hay bạn bè thân thiết rằng những đồng tiền từ thiện ai mà ăn hay gian dối thì sẽ phải trả đến đời con đời cháu vẫn không hết. Mình chưa từng có một phút nào hổ thẹn với lương tâm và trời đất. Mình cứ làm đúng trước đã”.
Trước đó, Mr Đàm quyết định chuyển 160 triệu đồng từ thiện, trong đó có 30 triệu của cá nhân anh để hỗ trợ chống dịch bệnh. "Chúng ta đang có 160 triệu đồng, tôi và công ty sẽ bù thêm 20 triệu đồng nữa cho đủ 180 triệu đồng”, anh nói thêm. Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng còn đấu giá một vật phẩm giá 260 triệu.

Xem video Hoài Linh đọc bài thơ Quảng Nam do mình sáng tác. Nguồn Đàm Vĩnh Hưng

Thu Cúc