Đàm Vĩnh Hưng đáp trả sốc khi bị công khai “gạ tình” trên Facebook

Google News

Nam ca sĩ cho biết, anh không hề có ý ghét bỏ, xem thường những người này mà ngược lại rất cảm thông, thấu hiểu.

Nổi tiếng là một trong những nghệ sĩ thẳng tính của showbiz Việt, mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã khiến nhiều người bất ngờ khi công khai gửi lời nhắn nhủ đến những kẻ “gạ tình” anh trên mạng xã hội.
Theo đó, Mr Đàm không ngần ngại gọi thẳng tên những kẻ đó là “con nhà nghèo”, “bán bông”, “ghét mặc nhiều quần áo”, và thường vào facebook của anh để lại số điện thoại mời gọi “chat sex”.
“Nói nghe nè mấy đứa, nhìn coi ai có tiềm năng thì vào nhắn trực tiếp với họ. Anh không hề ghét hay có ý xem thường tụi em đâu. Chắc chắn luôn, thậm chí là rất hiểu và cảm thông nữa là khác”, nam ca sĩ chia sẻ.
Dam Vinh Hung dap tra soc khi bi cong khai “ga tinh” tren Facebook
Nam ca sĩ chỉ đích danh những kẻ thường vào facebook của anh để mời gọi chat sex. 
Giọng ca “Bình minh sẽ mang em đi” cho hay, facebook của anh luôn được kiểm soát rất chặt chẽ, nam ca sĩ cũng đọc hết comment của fan và không bỏ qua bất kỳ lời nhắn nào.
“Anh sẽ xoá sạch những comment không liên quan đến mình, hoặc có ai vào nói linh tinh, bậy bạ, chửi bới thì anh block vĩnh viễn. Vì vậy, khách sẽ không bao giờ đọc được những dịch vụ của mấy đứa. Có vào chỗ anh để quảng cáo thì sớm muộn cũng bị thất thu thôi”, anh nói.
Thậm chí, nam ca sĩ cũng nửa đùa nửa thật cho biết: “Trước khi xoá anh có chụp lại màn hình và lưu số mấy đứa rồi. Biết đâu bữa nào xỉn xỉn anh sẽ tìm mấy đứa”.
Không những thế, “ông hoàng nhạc Việt” còn cho biết, anh là tuýp người rất khó tính trong chuyện tình cảm và suốt 14 năm qua, anh chưa từng yêu ai được quá 1 tháng. Bởi những người mà Mr. Đàm từng gặp gỡ, không ai có đủ 40 yêu cầu mà anh từng đặt ra ở người yêu, như: Chân dài, da trắng, tự in ra tiền, học thức, thông minh, răng trắng, hát hay, giỏi tiếng Anh, chung thuỷ, sống lành mạnh,...
Trong bài phrong vấn gần đây với chúng tôi, Đàm Vĩnh Hưng cũng từng thừa nhận, thời điểm này anh chỉ thích độc thân, một mình thay vì vướng vào chuyện tình cảm.
“Tôi từng yêu rất nhiều người, từ doanh nhân, người bình thường và cả những nghệ sĩ nổi tiếng, nhưng tất cả đều tan vỡ rất nhanh. Bởi càng yêu, tôi lại càng thất vọng vì chưa gặp được mẫu người mình mong muốn.
Ngoài ra, lý do chính khiến các mối quan hệ của tôi không đi đến đâu là vì Đàm Vĩnh Hưng quá yêu sự tự do. Tôi không thích bị bất cứ ai ràng buộc, xét nét mình từng ly từng tí. Ngay cả gia đình còn chưa kiểm soát được Đàm Vĩnh Hưng, vậy thì người yêu lại càng không.
Do đó, tôi vẫn cứ sống một mình cho đến nay. Không có người yêu nhưng tôi vẫn sống tốt, cái tên Mr. Đàm vẫn đang rất nổi tiếng, show diễn đến tới tấp, ngoài kia cũng đang có rất nhiều khán giả yêu mến và sẵn sàng ủng hộ tôi mọi lúc mọi nơi”, anh bày tỏ.
Theo Tố Tố/Dân Việt