Đàm Vĩnh Hưng "đứt ruột" vì hành động này của quý tử Polo

Google News

Con trai Đàm Vĩnh Hưng đã có lời nói và hành động khiến phụ huynh tan chảy vì mình.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cực đáng yêu của quý tử khi bày tỏ tình yêu với ba mình. Dù mới 3 tuổi nhưng Polo cực hiểu chuyện và rất quấn phụ huynh. Con trai Đàm Vĩnh Hưng luôn đợi ba đi làm về mặc trời có khuya thế nào chăng nữa. Và được ngủ trong lòng ba Hưng, nhóc tì tỏ ra hạnh phúc.

Đàm Vĩnh Hưng xúc động bày tỏ: "Nhìn hình con đợi ba như thế này, ba không muốn đi xa nữa luôn. Đứt ruột thiệt á! Tối nay con muốn ba ru ngủ và khi sắp chìm vào giấc ngủ rồi, vẫn còn nhớ lấy tay ba kẹp vô nách, ôm vô cổ chặt như không muốn cho đi đâu. Làm ba khoái gần chết. Con còn nói ba ở nhà hát đi, có con nghe nè, đừng ra ngoài hát nữa, con nhớ ba....".

Dam Vinh Hung

Dam Vinh Hung

Đàm Vĩnh Hưng "đứt ruột" vì câu nói và hành động này của quý tử Polo.

Dam Vinh Hung

Dam Vinh Hung

Đàm Vĩnh Hưng tập trung lo cho con trai và làm việc thay vì vướng vào thị phi như trước đây.

Sau khi công khai có quý tử đầu lòng, cuộc sống của Đàm Vĩnh Hưng cũng thay đổi khá nhiều. Anh không còn "xù lông" như trước mà cởi áo giáp để làm bố bỉm chăm con cực bình yên. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho nam ca sĩ bởi cách dạy con cực khéo của anh. Nói về quý tử, "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết: "Polo là một người rất tình cảm và rất chịu nghe giải thích, không hỗn hào và không quá hư. Không phải con tôi mà tôi nói đâu chứ Polo là một người cực kỳ thông minh, khả năng sử dụng từ cũng lạ lẫm lắm".

Theo Bảo Quỳnh/Thương Hiệu và Pháp Luật