Đàm Vĩnh Hưng lần đầu nói về lùm xùm từ thiện của Hoài Linh

Google News

Mới đây, không chỉ chia sẻ về hành trình 20 năm làm từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng còn nhắc đến lùm xùm từ thiện của Hoài Linh. 

Đàm Vĩnh Hưng vừa lên tiếng về lùm xùm từ thiện của Hoài Linh. “Ông hoàng nhạc Việt” chia sẻ trong clip mới đây: “Hưng tin là anh Hoài Linh có cách giải quyết theo hướng riêng và suy nghĩ riêng của mình và Hưng tôn trọng điều đó.
Mong mọi người hãy suy nghĩ và đặt tâm thế của mình rộng hơn và bao dung hơn chút xíu để đón nhận tất cả những gì đã diễn ra”.
Dam Vinh Hung lan dau noi ve lum xum tu thien cua Hoai Linh
 Đàm Vĩnh Hưng thân thiết với Hoài Linh.
Cũng trong clip mới đây, Đàm Vĩnh Hưng trải lòng về hành trình 20 năm làm từ thiện trước khi tuyên bố ngưng kêu gọi quyên góp từ thiện.
Mr Đàm chia sẻ: “Hưng tin nghệ sĩ hay bất kỳ ai đi làm từ thiện đều có nhiều điều khổ tâm gắn liền với trách nhiệm mà rất ít người nhìn thấy được. Hồi xưa, khi Hưng đi làm từ thiện, người ta nói tôi đánh bóng tên tuổi, làm màu mè, làm rùm beng lên.
Hưng nghĩ một mình thì làm cũng được thôi nhưng giúp đỡ được ít lắm. Chỉ khi mình hô hoán lên, những người nghèo khổ, bất hạnh sẽ được giúp đỡ nhiều hơn. Nếu như Hưng không vượt qua dư luận trái chiều thì chặng đường 20 năm từ thiện có lẽ sớm dừng lại.
Hưng đã được nhiều người động viên. Ngoài ra, Hưng còn đi theo tiếng gọi của trái tim. Tiếng gọi này át đi những ý kiến trái chiều để Hưng có thể vững vàng bước đi được hơn 20 năm như vậy.
Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức đóng số tài khoản từ thiện và không bao giờ kêu gọi từ thiện. Nếu có làm, Hưng sẽ tự bỏ tiền túi ra làm. Nếu Hưng hay các nghệ sĩ khác không làm thì sẽ có các mạnh thường quân khác, rất nhiều hội đoàn, ban ngành sẽ làm việc này”.
Trong video, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng công khai các hoạt động từ thiện trong nhiều năm qua.

Xem video "Hoài Linh trần tình đầy đủ vụ việc giữ gần 14 tỷ đồng quyên góp". Nguồn Vietnamnet


Thu Cúc