Đàm Vĩnh Hưng lần đầu xuất hiện bên mẹ sau scandal trả nợ

Google News

(Kiến Thức) - Tại tiệc cưới của em gái, Đàm Vĩnh Hưng mời mẹ lên sân khấu. Đây là lần đầu tiên anh xuất hiện bên mẹ sau lùm xùm trả nợ.

Mới đây, tiệc cưới của Huỳnh Hạnh - em gái Đàm Vĩnh Hưng đã diễn ra tại Sài Gòn. Theo một đoạn clip bị rò rỉ, Mr Đàm đã đích thân mời mẹ lên sân khấu để làm lễ. Trên sân khấu, mẹ của Đàm Vĩnh Hưng - bà Trần Thị Thọ đứng ngay cạnh cô con gái Huỳnh Hạnh. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên, “ông hoàng nhạc Việt” xuất hiện bên mẹ sau ồn ào trả nợ thay mẹ 20 tỷ đồng.
Dam Vinh Hung lan dau xuat hien ben me sau scandal tra no
 Đàm Vĩnh Hưng và mẹ (thứ 5 bên trái) trên sân khấu. (Ảnh: Tinnhanhonline)
Dam Vinh Hung lan dau xuat hien ben me sau scandal tra no-Hinh-2
 Đàm Vĩnh Hưng và mẹ trước lùm xùm trả nợ. (Ảnh: Vietnamnet)
Còn nhớ, vào ngày 14/12/2016, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ trong vòng 10 năm qua, anh đã phải trả nợ 20 tỷ đồng cho mẹ ruột. Gần đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ vừa đăng tải loạt ảnh trò chuyện cùng các chủ nợ của mẹ tại nhà riêng. Mr Đàm khẳng định đây sẽ là lần cuối cùng Đàm Vĩnh Hưng trả nợ thay mẹ.
Sau đó, trả lời báo chí khi được hỏi về mối quan hệ với mẹ ruột, “ông hoàng nhạc Việt” cho hay, cũng như mọi lần khác, mẹ chỉ nhắn tin xin lỗi rồi hứa nhưng anh không trả lời vì việc này đã lặp đi lặp lại nhiều lần nhưng vẫn không thay đổi. Có thể thấy dù giận mẹ nhưng Mr Đàm vẫn làm tròn đạo con và trách nhiệm của một người anh khi mời mẹ lên sân khấu để làm lễ cho em gái.
Dam Vinh Hung lan dau xuat hien ben me sau scandal tra no-Hinh-3
Các chủ nợ có mặt tại nhà riêng Mr Đàm. (Ảnh: FBNV) 
Cũng trong tiệc cưới của em gái, Đàm Vĩnh Hưng đã đọc một bài thơ tặng em gái. “Tôi và nó cách nhau một năm thôi / Tôi và nó có chung những ngày mơ/ Cả tuổi thơ cho đến tận bây giờ/ Vẫn gần nhau chưa một lần xa cách/ Ba qua đời, má lưu lạc trời xa/ Một mình tôi phải làm cha lẫn mẹ/ Gửi em mình cho người lạ đầu tiên/ Phút thiêng liêng nơi giáo đường năm ấy/ Đám cưới nghèo trong một sáng nhiều mây/
Dam Vinh Hung lan dau xuat hien ben me sau scandal tra no-Hinh-4
 Em gái Đàm Vĩnh Hưng. (Ảnh: FBNV) 
18 năm như một lần chớp mắt /Em bây giờ như một đóa phù dung/ Vẫn còn rung trước một cơn gió nhẹ/ Vẫn mong chờ một mái ấm vẹn nguyên/ Lần thứ hai gửi em cho người lạ/Trước bao người thân mới nơi đây/ Quà sính hôn không mong chờ châu báu/ Xin hãy dành cho hạnh phúc dài lâu”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ nội dung bài thơ anh đọc tặng em gái trên trang cá nhân.
Thu Cúc (Tổng hợp)