Đàm Vĩnh Hưng ra sao sau khi gặp tai nạn, phải nhập viện?

Google News

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, vết thương ở chân của anh khá sâu và phải vào bệnh viện khâu rất nhiều mũi.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ, anh gặp tai nạn sân khấu ở Mỹ. “Được mọi người cổ vũ nên sung lại càng sung hơn, định leo lên chỗ cao để các khán giả ở xa cũng có thể thấy được Hưng.
Không ngờ là khu vực không an toàn lắm, ngã oành xuống, vết thương khá sâu và phải vào bệnh viện khâu rất nhiều mũi và ảnh hưởng nặng nề đến việc đi lại của Hưng”, nam ca sĩ cho biết.
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, phải ít nhất 1 tháng anh mới bình phục và đi lại bình thường. Vì tai nạn, nam ca sĩ quyết định rời 2 đêm liveshow sang tháng 5. “Hưng thật sự rất áy náy và mong muốn sẽ được gặp tất cả các fan yêu quý và bạn bè trong những ngày đầu năm Giáp Thìn.
Nhưng đây là sự cố bất ngờ, phải có thời gian để liền mũi may, bình phục hoàn toàn. Hưng sẽ cố gắng giữ sức khỏe để tự tin mang đến những màn trình diễn ấn tượng nhất cho mọi người nên cả nhà thương Hưng thông cảm cho Hưng, đừng bỏ Hưng nha.
Với những vé đã bán rồi, nếu quý khán giả nào không thể sắp xếp được thời gian xem liveshow theo lịch mới và muốn hoàn vé thì vui lòng liên hệ qua 2 hotline hoặc đến trực tiếp văn phòng để được giải quyết”, Mr Đàm thông báo.
Dam Vinh Hung ra sao sau khi gap tai nan, phai nhap vien?
Đàm Vĩnh Hưng nhập viện ở Mỹ. 
Sau ca phẫu thuật, Đàm Vĩnh Hưng livestream để cập nhật tình hình sức khỏe. “Hưng ăn uống bình thường, nhưng cái chân là thua”, anh chia sẻ. Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng có trợ lý, một số bạn bè và người thân chăm sóc ở Mỹ.
Dam Vinh Hung ra sao sau khi gap tai nan, phai nhap vien?-Hinh-2
 Mr Đàm livestream. 
Đàm Vĩnh Hưng gặp tai nạn sân khấu không ít lần. Tháng 1/2020, khi diễn tại một quán bar, anh bị rách da đầu do thiết kế sân khấu vô cùng nguy hiểm. Tháng 4/2016, do hát quá sung và nhập tâm nên Mr Đàm va phải cánh tay của vũ công khiến mắt bị bầm tím, chảy máu.

Xem video "Con trai Đàm Vĩnh Hưng nghịch đàn". Nguồn FBNV


Thu Cúc (Ảnh: FBNV)