Đàm Vĩnh Hưng thẳng tay tát Vũ Hà đau điếng giữa lúc đang vui vẻ

Google News

Vừa tưởng tượng ra cảnh được hành hạ, hạch sách “Ông hoàng nhạc Việt”, Vũ Hà nhận về cái kết siêu đắng.

Sau thành công của hai tập đầu tiên trong series “Đại chiến ấm thực”, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục đăng tải tập 3 với sự tham gia của bạn thân Vũ Hà. Ở hai tập trước, Đàm Vĩnh Hưng – Vũ Hà đã có cuộc so tài gay cấn, mỗi người giành chiến thắng ở một tập. Vì vậy, trong tập này, cả hai cùng nhau “đối đầu” để tìm ra người chiến thắng cuối cùng.

Trước khi bước vào phần thi quan trọng nhất, Đàm Vĩnh Hưng – Vũ Hà đều phải thực hiện một thử thách nhỏ là tìm kiếm mật thư. Ở thử thách này, Vũ Hà đã bị giọng ca “Vì anh là soái ca” lừa một cú để giành cơ hội chạy trước. Hành động của Đàm Vĩnh Hưng khiến Vũ Hà “phát điên”, hét: “Mày chơi ăn gian đúng không?”.

Dam Vinh Hung thang tay tat Vu Ha dau dieng giua luc dang vui ve

Mặc kệ Vũ Hà “nổi đóa” vì bạn thân chơi ăn gian, Đàm Vĩnh Hưng thể hiện sự quyết tâm giành chiến thắng và khoe lợi thế: “Tao phải thắng mày Vũ Hà. Mày chết với tao, mày không có gì trên người hết còn tao có rồng”. Sau đó, cả hai tập trung cao độ để tìm kiếm mật thư và thực hiện nhiệm vụ được ghi trong đó. Tuy chậm chân hơn Đàm Vĩnh Hưng nhưng Vũ Hà lại may mắn được giao nhiệm vụ dễ dàng hơn nên anh nhanh chóng hoàn thành thử thách trước bạn mình.

Tiếp đến, Đàm Vĩnh Hưng – Vũ Hà di chuyển ra bờ biển để thi nấu ăn. Đây là phần thi quan trọng nhất, tìm ra người thắng kẻ thua. Trong khi Vũ Hà làm ba món là salad cá ngừ, cá cờ kiếm sốt cam, xôi ruốc, Đàm Vĩnh Hưng chỉ làm duy nhất một món là xíu mại cá.

Dam Vinh Hung thang tay tat Vu Ha dau dieng giua luc dang vui ve-Hinh-2

Trong thời gian thực hiện thử thách, do mắc lỗi bị phạt, Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn cách hôn ba lần lên vai Vũ Hà để làm lành. Vừa hôn, nam ca sĩ vừa ngước lên nhìn bạn thân đầy trìu mến. Khoảnh khắc tình cảm này khiến người xem thích thú.

Dam Vinh Hung thang tay tat Vu Ha dau dieng giua luc dang vui ve-Hinh-3

Trước khi ban tổ chức đưa ra số điểm dành cho từng món ăn của hai “thí sinh”, Vũ Hà tưởng tượng cảnh mình được Đàm Vĩnh Hưng hầu hạ tận tình. Khi đó, anh sẽ tha hồ sau bảo, hạch sách, hành hạ “Ông hoàng nhạc Việt”. Nghe vậy, Đàm Vĩnh Hưng lập tức tặng bạn thân một cái tát đau điếng, khiến Vũ Hà giật nảy người. Kết quả cuối cùng, chỉ bằng một món xíu mại cá, Đàm Vĩnh Hưng giành được chiến thắng, đánh bại ba món hấp dẫn của Vũ Hà.

Theo Dân Việt