Đàm Vĩnh Hưng thú nhận mãi ế vì lý do này

Google News

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, sẽ không một người yêu hay người vợ nào chấp nhận được tính nết của anh.

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng vừa trải lòng về chuyện tình cảm. Mở đầu status, nam ca sĩ cho biết, rất nhiều người tò mò bao giờ anh lấy vợ, người yêu Đàm Vĩnh Hưng là ai, trai hay gái.
Nam ca sĩ khẳng định: “Lấy vợ, lập gia đình không phải là mục đích cao nhất của cuộc đời Đàm Vĩnh Hưng. Mục đích cao nhất của tôi chính là làm sao cho gia đình đầy đủ, hạnh phúc, sung sướng và không để cho cái nghèo quay trở lại nữa”.
Mr Đàm chia sẻ, anh vẫn độc thân bởi chính tính nết của mình. “Tôi biết rõ cái nết khó chịu, khó khăn, nóng tính và thậm chí là ích kỷ của tôi. Quan trọng nhất là tôi yêu sự tự do, không ai kiểm soát, ghen tuông, hay làm khó dễ tôi.
Tôi biết đó là điều không bao giờ có một người người nào hay cô vợ nào muốn chấp nhận cả? Tại sao phải rước vô người mình một người kỳ cục vậy? Tôi biết! Chính vì thế tôi mãi ế là vậy”, anh bày tỏ.
Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh quen với việc một mình và không muốn thay đổi. “Ngay cả khi ngủ cũng vậy nữa! Rất khó để mình ngủ cùng ai đó suốt đêm. Quái ghê chứ!? Nhất là lại còn phải đụng vào nhau, gác lên nhau khi ngủ nữa!
Cứ thế cuộc sống tôi cứ kéo dài ngày này qua năm nọ vô tình trở thành một thói quen khó sửa. Mình biết đó là không bình thường đấy! Nhưng sao vẫn không muốn thay đổi cả nhà ạ!”, nam ca sĩ viết.
Dam Vinh Hung thu nhan mai e vi ly do nay
 Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: FBNV.
Ngoài tính nết, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng vị trí xã hội và công việc làm khó anh khi tìm nửa kia của mình. “Nếu có gặp ai mà đem lòng yêu thích rồi nói ra, 100 người thì 100 người đều không tin.
Thôi anh ơi! Đừng chọc em nữa, anh thiếu gì, thích ai mà không được? Anh gặp biết bao người, sao lại chọn em? Xung quanh anh có cả triệu người, anh nổi tiếng và vị trí như thế, làm ra tiền như thế? Sao lại thích em được chứ? Dụ em tình 1 đêm đúng không?
Vậy đó mọi người! Riết rồi tôi giải thích đúng một kiểu, thật sự lúc đó tôi thấy mình sao giống bọn sở khanh thế? Có một bài gặp người nào cũng nói y vậy”, “ông hoàng nhạc Việt” tâm sự.
Lý do Đàm Vĩnh Hưng độc thân còn vì con trai. Nam ca sĩ cho biết: “Polo siêu ghen và không bao giờ muốn ba Hưng ôm ai hay thương ai. Nếu lỡ gặp người mình có thích thì sao? Đi đâu xa phải đưa đi, mà Hưng thì không thể đi đâu mà không có Polo cả.
Thế thì giới thiệu sao với con? Rồi bao nhiêu thời gian dành hết cho con, thế rồi rinh người yêu đi cho họ vô lãnh cung ngồi đan len hay giết kiến à? Ai mà chịu được!? Thế là banh!
Nói ra thì chỉ thấy toàn là sự ích kỷ cá nhân mà thôi. Vâng! Hưng biết chứ! Hưng đã viết ra được như thế này thì không lẽ mình còn ngây thơ hay khờ dại nữa hay sao?
Thôi! Mình đã quyết là sẽ không bị say nắng với ai nữa cả! Chốt lại là mình đã trót trao hết tim này, tâm hồn này và thân xác này cho người yêu dấu Polo Huỳnh của mình rồi các tình yêu ạ!”, Đàm Vĩnh Hưng tâm sự.

Xem video "Con trai Đàm Vĩnh Hưng nghịch đàn". Nguồn FBNV

Thu Cúc