Đàm Vĩnh Hưng xây 15 căn nhà từ thiện, ngưng vĩnh viễn kêu gọi quyên góp

Google News

Không chỉ kê khai chi tiết số tiền ủng hộ miền Trung lũ lụt và việc giải ngân xây 15 căn nhà cho bà con, Đàm Vĩnh Hưng còn tuyên bố ngưng vĩnh viễn việc kêu gọi quyên góp từ thiện.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đàm Vĩnh Hưng xây nhà từ thiện cho người dân miền Trung". Nguồn FB Đàm Vĩnh Hưng
Giữa ồn ào của Hoài Linh vụ hơn 13 tỷ từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng vừa lên tiếng thông báo chi tiết việc giải ngân số tiền anh kêu gọi ủng hộ người dân miền Trung trước đó. Nam ca sĩ chia sẻ, anh đã triển khai và đang thi công 15 căn nhà cho bà con nghèo miền Trung (Huế, Quảng Bình, Quảng Trị).
"Tính tới thời điểm hiện tại bên Hưng đã hoàn thành được 3 căn nhà, mỗi căn trị giá hơn 62 triệu đồng. Hưng và ê-kíp sẽ cố gắng hoàn thành số căn nhà còn lại trong thời gian sớm nhất có thể. Hưng cũng rất tiếc vì dịch bệnh diễn ra phức tạp, khiến việc thi công bị gián đoạn. Đây đều là những hoàn cảnh khó khăn mà bên Hưng phối hợp với chính quyền tìm hiểu để đảm bảo số tiền của các bạn ủng hộ đến đúng người, đúng việc.
Dam Vinh Hung xay 15 can nha tu thien, ngung vinh vien keu goi quyen gop
 Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.
Sau trận lụt lịch sử vừa qua, điều bà con cần nhất là một mái nhà ấm áp, che mưa che nắng. Toàn bộ số tiền cho dự án này đều được Hưng dùng từ số tiền 1.431.768.000 đồng do khán giả đã quyên góp ủng hộ".
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ, số tiền để xây 15 căn nhà là 930.150.000 đồng, số tiền còn lại là 501.618.000 đồng. "Số tiền này, Hưng dự định thời gian tới khi những căn nhà này được hoàn thiện, Hưng sẽ bỏ thêm tiền túi vào mua một ít vật dụng, bàn ghế, giường tủ cơ bản để gia đình sinh hoạt thuận tiện hơn".
Dam Vinh Hung xay 15 can nha tu thien, ngung vinh vien keu goi quyen gop-Hinh-2
 Đàm Vĩnh Hưng công khai bản chi phí cho một căn nhà.
Dam Vinh Hung xay 15 can nha tu thien, ngung vinh vien keu goi quyen gop-Hinh-3
 Hình ảnh căn nhà do Đàm Vĩnh Hưng và ê-kíp xây dựng từ tiền quyên góp.
Dam Vinh Hung xay 15 can nha tu thien, ngung vinh vien keu goi quyen gop-Hinh-4
 Hiện tại Đàm Vĩnh Hưng đã hoàn thành được 3 căn nhà, số còn lại đang tiếp tục thi công.
Dam Vinh Hung xay 15 can nha tu thien, ngung vinh vien keu goi quyen gop-Hinh-5
Bên trong căn nhà từ thiện. 
Dam Vinh Hung xay 15 can nha tu thien, ngung vinh vien keu goi quyen gop-Hinh-6
 Nam ca sĩ chia sẻ đang nỗ lực hoàn thành các căn nhà trong thời gian sớm nhất.
Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng cũng tuyên bố ngưng vĩnh viễn việc kêu gọi quyên góp. "Sẵn đây Hưng cũng xin khẳng định chắc chắn lại một lần nữa là Hưng chính thức ngưng vĩnh viễn việc kêu gọi đóng góp như trước đây nữa! Hưng sẽ tự làm theo tiền cá nhân mình và bạn bè thân thiết gom lại với nhau có bao nhiêu thì làm bấy nhiêu! Có duyên gặp được hoàn cảnh nào thương tâm thì giúp trực tiếp và cũng không cần ai biết hay nêu tên! Nên số tài khoản từ thiện của Hưng sẽ được thu hồi lại! Mong mọi người không gửi, không đóng góp gì vào nữa nhé!".
Diệu Nga