Dàn diễn viên Hàn dính 'phốt' nghiêm trọng

Google News

Kim Sae Ron, Kim Seon Ho và nhiều diễn viên đã khiến đoàn làm phim gặp khó vì những scandal nghiêm trọng của bản thân.

Kim Sae Ron

Kim Sae Ron là cái tên được nhắc đến rất nhiều thời gian gần đây. Nữ diễn viên nhí tài năng, được yêu mến một thời đã làm náo loạn làng giải trí vì scandal chấn động uống rượu lái xe và gây thiệt hại về tài sản nghiêm trọng.

Bên cạnh đó, Kim Sae Ron còn có hành vi bỏ trốn khiến khán giả vô cùng tức giận.

Dan dien vien Han dinh 'phot' nghiem trong

Sau scandal này, Kim Sae Ron đã phải gửi lời xin lỗi, khắc phục thiệt hại và rút lui khỏi hai dự án phim là Bloodhounds đã quay xong tới 80% cùng với bộ phim mang tên Trolley của đài SBS để kiểm điểm lại bản thân.

Dan dien vien Han dinh 'phot' nghiem trong-Hinh-2

Dan dien vien Han dinh 'phot' nghiem trong-Hinh-3

Ji Soo

Trong lần hiếm hoi được đảm nhận vai chính, “nam phụ quốc dân” từng rất được yêu mến Ji Soo đã khiến các khán giả cảm thấy cực kỳ sốc khi bị bóc phốt bạo lực học đường ngay giữa thời điểm bộ phim Sông Đón Trăng Lên đang được phát sóng.

Dan dien vien Han dinh 'phot' nghiem trong-Hinh-4

Theo đó, nam diễn viên đã từng có những hành động vô cùng xấu xí khi còn đi học như bắt nạt, đánh đập bạn bè, hút thuốc, uống rượu, quấy rối tình dục.

Ji Soo đã khiến cả đoàn làm phim Sông Đón Trăng Lên phải thay nam chính giữa chừng và quay lại rất nhiều cảnh. Con đường quay lại showbiz của nam diễn viên “lắm tài nhiều tật” này có lẽ cũng gần như không còn.

Dan dien vien Han dinh 'phot' nghiem trong-Hinh-5

Kim Seon Ho

Đang là nam thần khiến hàng vạn fangirl mê mẩn sau hai bộ phim thành công là Start-Up và Hometown Cha-Cha-Cha, Kim Seon Ho bỗng bị bóc phốt ép bạn gái cũ phá thai và nói xấu đồng nghiệp.

Dan dien vien Han dinh 'phot' nghiem trong-Hinh-6

Ngay sau đó, hàng loạt thương hiệu lớn đã quyết định chấm dứt hợp đồng với nam diễn viên. Kim Seon Ho cũng đã gửi lời xin lỗi và quyết định rút lui khỏi nhiều dự án như 2 O’Clock Date đóng cặp cùng Yoona và Dog Days đóng cùng nữ diễn viên Oscar Youn Yuh Jung.

Dan dien vien Han dinh 'phot' nghiem trong-Hinh-7

Riêng bộ phim Sad Tropical vì không thể thay đổi lịch trình nên cả phía đoàn làm phim và Kim Seon Ho đều quyết định tiếp tục hợp tác.

Dù sau đó đã được Dispatch “minh oan” nhưng có thể nói scandal đã ảnh hưởng rất nhiều tới sự nghiệp của Kim Seon Ho.

Park Hye Soo

Cũng giống với Ji Soo, Park Hye Soo đã bị vạch trần bộ mặt thật là một đầu gấu học đường.

Dan dien vien Han dinh 'phot' nghiem trong-Hinh-8

Vì scandal của nữ diễn viên mà bộ phim Dear.M với sự tham gia của mỹ nam NCT Jaehyun vẫn đang bị “đắp chiếu” mà chưa có thời gian lên sóng chính thức. Công sức của cả đoàn làm phim đã bị chính Park Hye Soo phá bỏ.

Dan dien vien Han dinh 'phot' nghiem trong-Hinh-9

Naeun

Naeun đã dính vào scandal bắt nạt thành viên cùng nhóm và khiến hình tượng thánh nữ thanh thuần, ngọt ngào của cô hoàn toàn sụp đổ.

Dan dien vien Han dinh 'phot' nghiem trong-Hinh-10

Nữ diễn viên sau đó đã ngay lập tức bị “đá” ra khỏi bộ phim đình đám Taxi Driver. Pyo Ye Jin là người thay thế và đã hoàn thành xuất sắc vai diễn.

Park Shi Hoo

Park Shi Hoo luôn đảm nhận những vai diễn chung tình, tốt bụng trên màn ảnh. Tuy nhiên, vào giữa tháng 2/2013, nam diễn viên bị một cô gái khởi kiện vì tội cưỡng hiếp và gây chấn động làng giải trí.

Dan dien vien Han dinh 'phot' nghiem trong-Hinh-11

Tại thời điểm đó,bộ phim Cheongdamdong Alice mà Park Shi Hoo tham gia dù đã kết thúc phát sóng ở Hàn nhưng vẫn bị tổn hại nghiêm trọng. Các đối tác nước ngoài định mua bản quyền phát sóng bộ phim cũng đồng loạt “quay xe”.


Theo Thủy Tiên/VietNamNet