Đan Kim tiếp tục nói về mối quan hệ với tình cũ của Mai Phương

Google News

(Kiến Thức) - Đan Kim kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ Mai Phương nhưng bị dân mạng ném đá bởi nghi vấn tình cảm với tình cũ của Mai Phương - Phùng Ngọc Huy. Sau khi livestream, cô viết status tiếp tục nói về mối quan hệ với Phùng Ngọc Huy.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem clip “Mai Phương tươi cười trước những khó khăn”. Nguồn: Youtube:
Lên tiếng kêu gọi giúp đỡ Mai Phương đang bị ung thư phổi nhưng Đan Kim lại bị cư dân mạng ném đá. Sự việc bắt nguồn bởi nghi vấn Đan Kim là bạn gái của Phùng Ngọc Huy - tình cũ của Mai Phương.
Bức xúc trước những ý kiến trái chiều, Đan Kim livestream khẳng định cô và Phùng Ngọc Huy chỉ là bạn bè tri kỷ. Dù vậy, nữ ca sĩ vẫn bị dân mạng chỉ trích không ngừng. Mới nhất, Đan Kim đăng tải status đáp trả antifans.
Đan Kim cho hay cô thực sự không biết về cuộc tình giữa Phùng Ngọc Huy và Mai Phương ở Việt Nam. Thậm chí, khi mới gặp, cô cũng không biết Phùng Ngọc Huy đóng phim nào.
Dan Kim tiep tuc noi ve moi quan he voi tinh cu cua Mai Phuong
Đan Kim bên Ngọc Huy. Ảnh: Yan 
Đan Kim tiết lộ thêm khi gặp Ngọc Huy tại Mỹ, anh đang quen với bạn của cô, sau đó hai người đã chia tay. “Rồi bây giờ tôi và Huy có thế nào là lỗi tôi ah trời..? Tôi là người giật chồng Mai Phương? Rồi chửi tôi thậm tệ mấy bạn có hiểu đạo lý không vậy?
Tôi thấy trai gái không hợp thì chia tay là lẽ thường tình của xã hội này mà. Còn chia tay rồi họ có quyền lấy ai kệ họ chứ? Tôi không hiểu sao mà mấy bạn có thể chửi rủa tôi mà không biết ngượng miệng vậy?
Người trong cuộc không hiểu lầm không ghét nhau mà mấy bạn lại thù hận người khác vậy? 3 ngày qua tôi nổi tiếng khi nào tôi không hay? Tôi hy vọng mấy bạn nhìn xa một chút nha. Chuyện gì ra chuyện đó”, Đan Kim bức xúc.
Dan Kim tiep tuc noi ve moi quan he voi tinh cu cua Mai Phuong-Hinh-2
Chia sẻ của Đan Kim. 
Hiện tại, Phùng Ngọc Huy giữ im lặng trước thông tin Mai Phương bị ung thư và mối quan hệ với Đan Kim.
Thu Cúc