Đan Kim tiết lộ sốc: “Phùng Ngọc Huy yêu Mai Phương, sẽ không cưới ai”

Google News

(Kiến Thức) - Mối tình giữa Phùng Ngọc Huy và Mai Phương khiến nhiều người tiếc nuối. Mới đây, nữ ca sĩ Đan Kim tiết lộ trong lòng của Phùng Ngọc Huy vẫn luôn có Mai Phương.
 
 

Nữ ca sĩ Đan Kim vốn có mối quan hệ thân thiết với Phùng Ngọc Huy nên mọi động thái của cô đều gây chú ý. Mới đây, khi một cư dân mạng hỏi bao giờ Đan Kim và Phùng Ngọc Huy cưới nhau, Đan Kim trả lời: “Huy yêu Mai Phương và mãi mãi không cưới ai đâu. Bạn không cần hỏi”.
Dan Kim tiet lo soc: “Phung Ngoc Huy yeu Mai Phuong, se khong cuoi ai”
 Chia sẻ của Đan Kim.
Dan Kim tiet lo soc: “Phung Ngoc Huy yeu Mai Phuong, se khong cuoi ai”-Hinh-2
 Hình ảnh hiếm hoi của Mai Phương bên Phùng Ngọc Huy và con gái do Gia Bảo chia sẻ.
Thực tế, Mai Phương và Phùng Ngọc Huy hiếm khi chia sẻ về cuộc tình một thời giữa hai người. Từ khi hẹn hò đến khi có con chung - bé Lavie, cả hai cũng không phô trương chuyện tình cảm. Đáng tiếc, khi bé Lavie một tuổi, Phùng Ngọc Huy và Mai Phương đường ai nấy đi. Dù có lối đi riêng nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.
Theo chia sẻ mới đây của Nguyễn Duy - đạo diễn MV ca khúc "Bí mật trái tim" mà Mai Phương và Phùng Ngọc Huy từng thể hiện, cả hai từng cùng đưa con đi khám và xin phép tới muộn trước khi đến quay MV.
Đến cuối tháng 3 vừa qua, Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy không thể về viếng vì đang ở Mỹ. Mới đây, nam ca sĩ cho biết, anh chính thức được toàn quyền nuôi dưỡng và chăm sóc bé Lavie. Phùng Ngọc Huy nói: “Do chưa thể về Việt Nam trong lúc này, Huy đã nhờ ba mẹ lui tới chăm nom cho bé Lavie.
Đồng thời, để giữ cho cuộc sống của bé Lavie không bị quá nhiều xáo trộn và thay đổi, sợ con sẽ không thể chịu thêm những cú sốc, bé Lavie tạm thời vẫn do 2 cô bảo mẫu trực tiếp chăm sóc. Sở dĩ Huy nhờ hai cô bảo mẫu tiếp tục chăm sóc cho bé Lavie là vì bé Lavie đã ở với 2 cô từ năm con mới 2 tuổi tới giờ, tình cảm giữa bé Lavie và hai cô rất gắn bó và yêu thương nhau.
Huy vẫn sẽ làm tất cả mọi thứ để cha con sớm ngày được bên nhau. Và Huy xin khẳng định lại 1 lần nữa, đối với Huy, con gái Lavie luôn là ưu tiên hàng đầu. Huy sẽ không bao giờ để con thiếu thốn yêu thương, hay phải chịu bất cứ thiệt thòi nào”.
Mới nhất, diễn viên Gia Bảo chia sẻ bức ảnh hiếm hoi gia đình nhỏ của Mai Phương. “Đi yên lòng rồi nha bà bạn. Tui nghĩ tấm hình đầu tiên sẽ là tấm hình bà thích nhất! Tiễn bà nha Mai Phương! Kiếp sau có duyên gặp lại nha. Từng rất thân với nhau hơn mười mấy năm trước. Nhớ mãi những kỷ niệm của chúng ta. Sau này tui ăn mì Hàn Quốc sẽ luôn nhớ đến bà”, Gia Bảo viết.

Mời quý độc giả xem video "Mẹ của Mai Phương lên tiếng về clip nghi mắng con gái". Nguồn Zing


Thu Cúc