Dân mạng sốc khi nhìn giá thanh lý quần áo của Kỳ Duyên

Google News

Sở hữu số lượng hàng hiệu khủng nên Hoa hậu Kỳ Duyên cũng khiến không ít người choáng ngợp bởi giá trị thanh lý.

Hoa hậu Kỳ Duyên nổi tiếng là một "tay chơi" hàng hiệu trong showbiz Việt. Vì quá nhiều đồ nên nàng Hậu sẵn sàng thanh lý đồ mới 100% vì được tặng trùng với mẫu áo đã có. Dù đã giảm giá bằng một nửa giá hãng nhưng áo hiệu cũng xấp xỉ 15 triệu đồng, chỉ dành riêng cho những tín đồ hàng xa xỉ.

Dan mang soc khi nhin gia thanh ly quan ao cua Ky Duyen


Kỳ Duyên thanh lý mẫu áo với giá còn 15 triệu.

Dan mang soc khi nhin gia thanh ly quan ao cua Ky Duyen-Hinh-2


Được biết, Kỳ Duyên đã mua mẫu áo này vào năm ngoái để tham gia Paris Fashion Week. Để sở hữu thiết kế thanh lịch và sang trọng này, nàng hậu đã trút hầu bao hàng chục triệu đồng, khẳng định đẳng cấp quý cô hàng hiệu thứ thiệt.

Dan mang soc khi nhin gia thanh ly quan ao cua Ky Duyen-Hinh-3


Chiếc áo sơ mi nổi tiếng của Kỳ Duyên hồi Tuần lễ thời trang Paris từng làm cộng đồng mạng điên đảo vì quá bắt mắt. Được biết item cơ bản này đến từ thương hiệu Saint Laurent với mức giá không hề đơn giản chút nào.

Dan mang soc khi nhin gia thanh ly quan ao cua Ky Duyen-Hinh-4


Set đồ của Burberry gồm nón và sơ mi không chỉ giúp Kỳ Duyên khoe da khoe dáng mà còn rất phù hợp với phong cách hoài cổ của phố Hội. Để sở hữu item này, người đẹp đã chi 11 triệu đồng.

Dan mang soc khi nhin gia thanh ly quan ao cua Ky Duyen-Hinh-5


Có tình yêu bất tận với những chiếc áo thun basic, một mẫu áo phông dạo phố "sương sương" của người đẹp cũng có giá hơn 8 triệu đồng.

Dan mang soc khi nhin gia thanh ly quan ao cua Ky Duyen-Hinh-6


Kỳ Duyên sở hữu khá nhiều áo thun đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Mix áo thun của Balmain với chân váy hologram là người đẹp đã có trang phục dạo phố trẻ trung, nổi bật.

Dan mang soc khi nhin gia thanh ly quan ao cua Ky Duyen-Hinh-7


Nhìn có vẻ bình dân nhưng mẫu áo thun đỏ của Burberry không hề rẻ chút nào. Kỳ Duyên đã chi 9 triệu đồng để được sở hữu mẫu áo này.
Theo Công lý & xã hội