Dân mạng tìm ra điểm trùng hợp tại các cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam

Google News

Dân mạng tìm ra điểm chung của các thí sinh nhận giải thưởng phụ Người đẹp Nhân ái

Tối 23/13, chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 đã diễn ra với chiến thắng thuyết phục thuộc về người đẹp Huỳnh Thị Thanh Thủy, đến từ Đà Nẵng.

Tân hoa hậu Thanh Thủy sở hữu nhan sắc ngọt ngào, xinh xắn cùng hình thể chuẩn với chiều cao lý tưởng 1m76. Cô sinh năm 2003, hiện là sinh viên khoa Ngôn ngữ Anh Trường Đại học Ngoại ngữ (Đại học Đà Nẵng).

Dan mang tim ra diem trung hop tai cac cuoc thi Hoa Hau Viet Nam

 Huỳnh Thị Thanh Thủy có chiến thắng thuyết phục tại Hoa hậu Việt Nam 2022

Dan mang tim ra diem trung hop tai cac cuoc thi Hoa Hau Viet Nam-Hinh-3

Bên cạnh Hoa hậu và 2 Á hậu, giải thưởng phụ Người đẹp Nhân ái cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm từ công chúng. Đây là hạng mục đặc biệt nhất trong hệ thống giải phụ của Hoa hậu Việt Nam, bởi người thắng giải này luôn được đặc cách vào top 5 ứng xử.

Dan mang tim ra diem trung hop tai cac cuoc thi Hoa Hau Viet Nam-Hinh-5

Nguyễn Ngọc Mai (ngoài cùng bên trái) lọt Top 5 chung cuộc nhờ giải thưởng Người đẹp nhân ái

Tại Hoa hậu Việt Nam 2022, người chiến thắng giải thưởng này là thí sinh Nguyễn Ngọc Mai đến từ Nam Định. Tuy nhiên, đây cũng là thành tích tốt nhất của cô. Trước đêm chung kết, dù dành được nhiều sự ủng hộ từ khán giả song người đẹp chỉ dừng chân đáng tiếc tại Top 5 và không giành được chiếc vương miện danh giá.

Dan mang tim ra diem trung hop tai cac cuoc thi Hoa Hau Viet Nam-Hinh-7

Ngọc Mai trả lời ứng xử

Nhìn lại lịch sử cuộc thi, cư dân mạng phát hiện điểm trùng hợp bất ngờ, như một "lời nguyền". Bởi, từ khi giải phụ này được "khai sinh" đến nay, tất cả các người đẹp đoạt giải thưởng phụ Người đẹp Nhân ái đều không thể lọt vào Top 3 chung cuộc. 

Trước đó, tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, người giành giải phụ này chính là Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Thành tích tốt nhất của Thùy Tiên tại cuộc thi này là Top 5 chung cuộc. Tại Hoa hậu Việt Nam 2020, Huỳnh Nguyễn Mai Phương thắng giải Người đẹp nhân ái và cũng chỉ dừng lại tại Top 5.

Dan mang tim ra diem trung hop tai cac cuoc thi Hoa Hau Viet Nam-Hinh-9

Nguyễn Thúc Thùy Tiên là người chiến thắng giải phụ này tại Hoa hậu Việt Nam 2018

Dan mang tim ra diem trung hop tai cac cuoc thi Hoa Hau Viet Nam-Hinh-11

Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương cũng chỉ dừng chân tại Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 dù thắng giải Người đẹp nhân ái
Theo Kim Ngân/Saostar