Đan Nguyên vén áo khoe bụng 6 múi ngay tại trường quay

Google News

Tối 22/6, đoạn clip ngắn ghi lại cảnh nam ca sĩ Đan Nguyên vén áo khoe bụng săn chắc trước đông đảo khán giả trong một show truyền hình đã được chia sẻ trên mạng xã hội.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đan Nguyên bị fan cởi áo, hôn lên ngực". Nguồn Youtube:
Theo tìm hiểu của chúng tôi, chương trình mà Đan Nguyên tham gia đã ghi hình từ một năm trước. Tuy nhiên, cho đến tận bây giờ, một tình tiết nhỏ trong show mới được khán giả chú ý và chia sẻ lại.
Cũng theo nội dung đoạn clip, Đan Nguyên nhận được yêu cầu từ khán giả phải vén áo khoe bụng nên anh đã miễn cưỡng thực hiện. Mặc dù nam ca sĩ tỏ ra khá bối rối và liên tục từ chối nhưng với sự cổ vũ của khán giả có mặt tại đây cùng nam MC nên anh mới chấp nhận yêu cầu.
 Đan Nguyên vén áo khoe cơ bụng 6 múi, săn chắc trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả có mặt tại trường quay.
Đây không phải lần đầu tiên Đan Nguyên khoe bụng trước đông đảo khán giả. Đầu tháng 6 vừa qua, nam ca sĩ từng khiến fan sửng sốt khi xuất hiện một clip ngắn, ghi lại cảnh anh bị hai fan nữ tháo nút áo. liên tục đụng chạm cơ thể và gục đầu vào bụng khi đang biểu diễn.
Đáng nói, thay vì có phản ứng để giải quyết sự cố, Đan Nguyên lại tỏ ra khá thoải mái khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Nhiều ý kiến cho rằng, mặc dù sân khấu hải ngoại có phần thoải mái hơn tại Việt Nam nhưng với những hình ảnh này lại khó có thể chấp nhận.
Tuy nhiên, do ca sĩ Đan Nguyên đang sinh sống và hoạt động nghệ thuật tại thị trường hải ngoại nên anh dường như không quan tâm đến những ồn ào bủa vây. Do đó, trước mọi bàn tán từ công chúng, nam ca sĩ đều không đưa ra bất cứ phản hồi nào.
 Đan Nguyên từng bị fan nữ cởi áo, ôm hôn liên tiếp vào ngực khi đang diễn. 
Đan Nguyên được biết đến nhiều năm nay với vai trò ca sĩ. Anh theo đuổi dòng nhạc trữ tình và chiếm trọn tình cảm nhiều khán giả bởi giọng hát trầm ấm, sâu lắng. Thành phố sau lưng, Đêm buồn tỉnh lẻ… là những ca khúc do Đan Nguyên thể hiện được khán giả yêu thích nhất.
Theo Minh An/ Dân Việt