Dàn phù dâu toàn mỹ nhân trong đám cưới của Á hậu Thanh Tú

Google News

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Thùy Dung được cho sẽ sẽ đảm nhận vai trò phù dâu trong hôn lễ của Á hậu Thanh Tú và bạn trai thành đạt.

Á hậu Thanh Tú chuẩn bị lấy chồng đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Theo chia sẻ mới đây, hôn lễ sẽ được cử hành vào tháng 12 tới. Trước đó 10 ngày, cô và bạn trai làm lễ ăn hỏi theo đúng phong tục truyền thống. Được biết, trong lễ ăn hỏi, người đẹp Hà Thành sẽ diện áo dài do Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân thiết kế.
Dan phu dau toan my nhan trong dam cuoi cua A hau Thanh Tu
 
Được biết, trong đám cưới sẽ được bảo mật tối đa, khách mời chỉ gồm những người thân, bạn bè và nghệ sĩ trong showbiz. Lễ cưới của Á hậu Thanh Tú sẽ được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở Hà Nội. Đặc biệt, trong đám cưới thì hội bạn thân của cô dâu là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Thùy Dung, Người đẹp Lan Hương sẽ đảm nhận vai trò phù dâu trong tiệc cưới.
Dan phu dau toan my nhan trong dam cuoi cua A hau Thanh Tu-Hinh-2
Đỗ Mỹ Linh và Thùy Dung và Á hậu Thanh Tú thân thiết với nhau kể từ sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. 

Dan phu dau toan my nhan trong dam cuoi cua A hau Thanh Tu-Hinh-3
Hội chị em toàn Hoa hậu, Á hậu sẽ có mặt trong đám cưới của Á hậu Thanh Tú trong tháng 12 này. 
Cách đây ít ngày, Á hậu Thanh Tú bất ngờ xác nhận sẽ lên xe hoa vào tháng 12/2018. Danh tính chú rể được người đẹp giữ bí mật, cô chỉ chia sẻ đây là người lớn hơn mình rất nhiều tuổi nhưng chưa chạm mốc 40. Thanh Tú tiết lộ thêm bạn trai cô là người thành đạt, hiểu biết và điều hành một tổ chức khá lớn. Cả hai yêu nhau tròn một năm rồi quyết định đi đến hôn nhân. Cô cho biết việc bạn trai cầu hôn cách đây 4 tháng khiến cô rất bất ngờ.
Ngô Thanh Thanh Tú sinh năm 1994, cô là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016, năm đó Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu. Người đẹp có cuộc sống khá kín tiếng, đang đảm nhận vai trò MC, xuất hiện nhiều tại các sự kiện ở thủ đô Hà Nội.
Hiện tại, Thanh Tú đang muốn tập trung cho công việc của mình. Cô từ chối tham gia các cuộc thi sắc đẹp quốc tế trong năm 2018. Á hậu cũng ít hoạt động showbiz vì cô cho rằng mình không phù hợp. Khác với nhiều mỹ nhân Vbiz khác, sau khi kết hôn Thanh Tú vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi sự nghiệp của mình.
Theo Hà Thu/Khỏe & Đẹp