Dàn sao 'Ngôi nhà hạnh phúc' sau 13 năm lên sóng ra sao?

Google News

Từng là bộ phim re-make chiếm được rất nhiều tình cảm của khán giả vào năm 2009, dàn diễn viên 'Ngôi nhà hạnh phúc' sau 13 năm đều có những hướng đi riêng.

Lên sóng năm 2009, được remake lại từ bộ phim đình đám Full house ('Ngôi nhà hạnh phúc' bản Hàn Quốc) nhưng 'Ngôi nhà hạnh phúc' bản Việt với sự đầu tư về kịch bản cùng sự góp mặt của dàn diễn viên thực lực như Lương Mạnh Hải, Minh Hằng, Lam Trường, Thủy Tiên... đã chiếm được rất nhiều tình cảm từ khán giả.
Sau 13 năm, cuộc sống của mỗi diễn viên đều có nhiều đổi thay. Nếu cô nàng Minh Minh (Minh Hằng) xây dựng bản thân theo hình tượng đa năng: ca sĩ, diễn viên thì thiếu gia Vương Hoàng (Lương Mạnh Hải) chuyển hướng sang làm đạo diễn. Sau 13 năm, Lam Trường, Thủy Tiên đều đã yên bề gia thất, hạnh phúc trọn vẹn, mới đây, nữ ca sĩ Minh Hằng cũng chính thức nhận lời cầu hôn từ bạn trai đại gia lớn tuổi, còn Lương Mạnh Hải vẫn đi về lẻ bóng.
Minh Hằng - Nữ diễn viên đa tài, đời tư kín tiếng và hạnh phúc ngọt ngào
Bước vào nghệ thuật từ năm 16 tuổi, Minh Hằng được khán giả yêu mến bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Đến nay, mỹ nhân sinh năm 1987 với sự nỗ lực không ngừng đã trở thành mỹ nhân hàng đầu của Vbiz với nhiều vai diễn ấn tượng, đảm nhiệm vai trò cùng khối tài sản nhiều người mơ ước.
Dan sao 'Ngoi nha hanh phuc' sau 13 nam len song ra sao?
 
Là ca sĩ lấn sân sang diễn xuất nhưng Minh Hằng nhận được nhiều lời khen bởi diễn xuất tinh tế, chân thật và hóa thân xuất sắc vào vai diễn. Trong sự nghiệp diễn xuất, Minh Hằng từng tham gia nhiều bộ phim và rất thành công với Gọi giấc mơ về (2007), Giải cứu thần chết (2008) hay Ngôi nhà hạnh phúc (2009), Vừa đi vừa khóc, Bao giờ có yêu nhau...
Minh Hằng cũng ngày càng thể hiện phong cách thời trang đẳng cấp với việc sử dụng phụ kiện đắt tiền cũng như các outfit đa phong cách.
 Dan sao 'Ngoi nha hanh phuc' sau 13 nam len song ra sao?-Hinh-2
Minh Hằng là đại sứ của nhiều nhãn hàng lớn 

Dan sao 'Ngoi nha hanh phuc' sau 13 nam len song ra sao?-Hinh-3
 

Dan sao 'Ngoi nha hanh phuc' sau 13 nam len song ra sao?-Hinh-4
 

Dan sao 'Ngoi nha hanh phuc' sau 13 nam len song ra sao?-Hinh-5
Minh Hằng sexy quyến rũ trong bộ phim mới 'Bẫy ngọt ngào' 
Lương Mạnh Hải - Chuyển hướng sang sản xuất, vẫn cô đơn

Từng vướng tin đồn tình cảm với nhiều bạn diễn nữ qua nhiều bộ phim thành công như Ngôi nhà hạnh phúc, Vừa đi vừa khóc, Bỗng dưng muốn khóc... nhưng đến nay Lương Mạnh Hải vẫn chưa từng công khai người yêu. Anh vướng nhiều tin đồn tình cảm với bạn diễn cả nữ và nam.
Dan sao 'Ngoi nha hanh phuc' sau 13 nam len song ra sao?-Hinh-6
 
Năm 2019, Lương Mạnh Hải rẽ hướng làm đạo diễn với phim đầu tay Hoa hậu giang hồ. Tuy mạch phim chứa nhiều tình tiết chưa logic nhưng khả năng đứng sau máy quay của anh được đánh giá ổn. Ở tuổi 39, nam diễn viên vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, năng động.
Lam Trường - Thủy Tiên: Đều yên bề gia thất, cuộc sống hôn nhân trọn vẹn
Dù là diễn viên tay ngang nhưng sự thể hiện của hai ca sĩ Lam Trường và Thủy Tiên đều để lại nhiều ấn tượng với khán giả.
Dan sao 'Ngoi nha hanh phuc' sau 13 nam len song ra sao?-Hinh-7
 
Trong phim, Lam Trường vào vai anh trai của Lương Mạnh Hải - một giám đốc điển trai, ga lăng. Tuy đất diễn không nhiều nhưng "anh Hai" vẫn ghi dấu ấn riêng trong lòng người xem. Sau Ngôi nhà hạnh phúc, Lam Trường tham gia phim Bếp hát và hiện vẫn phát triển niềm đam mê ca hát của mình.

Đến nay, nam ca sĩ đã có hơn 20 năm hoạt động âm nhạc và cũng tham gia một số phim như Nữ tướng cướp (2004), Ngôi nhà hạnh phúc (2008)... Lam Trường đang có cuộc hôn nhân hơn 8 năm với bà xã kém 17 tuổi. Họ đã có một công chúa xinh xắn, đáng yêu.

Dan sao 'Ngoi nha hanh phuc' sau 13 nam len song ra sao?-Hinh-8
 

Dan sao 'Ngoi nha hanh phuc' sau 13 nam len song ra sao?-Hinh-9
Anh cho biết: “10 năm bên nhau, chúng tôi từ tình yêu thơ mộng đến những gam màu thăng trầm, có hồng mà cũng có đen, xám như một bức tranh”. 

Dan sao 'Ngoi nha hanh phuc' sau 13 nam len song ra sao?-Hinh-10
 

Dan sao 'Ngoi nha hanh phuc' sau 13 nam len song ra sao?-Hinh-11
Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên được ví như Beck-Vic bản Việt cho đến khi xảy ra lùm xùm "ăn chặn" tiền từ thiện vào cuối năm 2021 vừa qua 

Dan sao 'Ngoi nha hanh phuc' sau 13 nam len song ra sao?-Hinh-12
Thời gian vừa qua, vợ chồng nữ ca sĩ vướng lùm xùm liên quan đến số tiền từ thiện cho đồng bào các miền Trung bị lũ lụt

Nguyễn Chung