Dân tình nghi Ngọc Trinh và Quỳnh Thư rạn nứt vì chi tiết này

Google News

Dù dự sự kiện cùng nhau nhưng Ngọc Trinh và Quỳnh Thư không có bất kì tương tác nào với nhau.

Tình bạn 16 năm của Ngọc Trinh và Quỳnh Thư luôn khiến mọi người ngưỡng mộ. Thế nhưng thời gian gần đây, cặp bạn thân này lại dính nghi vấn tan rã, thậm chí còn không nhìn mặt nhau dù dự chung một sự kiện. Cụ thể, trong show diễn của NTK Đỗ Long, 2 người đẹp xuất hiện với vẻ ngoài đầy quyến rũ trong những bộ trang phục cắt xẻ táo bạo, nóng bỏng.

Điều bất ngờ là dù dự sự kiện cùng và đứng cũng gần nhau nốt nhưng khoảnh khắc máy quay ghi lại, Ngọc Trinh và Quỳnh Thư không có bất kì tương tác nào với nhau, thậm chí là né tránh khi được xếp lên thảm đỏ cùng thời điểm với đối phương. Trong khi Quỳnh Thư tạo dáng chụp hình với Đỗ Long, Ngọc Trinh ở ngay bên cạnh chỉ lo tương tác với máy ảnh và trêu đùa với cô em Diệu Nhi chứ không đoái hoài đến cô bạn thân của mình.

Dan tinh nghi Ngoc Trinh va Quynh Thu ran nut vi chi tiet nay

Dan tinh nghi Ngoc Trinh va Quynh Thu ran nut vi chi tiet nay-Hinh-2

Ngọc Trinh và Quỳnh Thư tạo dáng ở thảm đỏ cùng một sự kiện nhưng quyết ngó lơ nhau đến cùng. Trong suốt show diễn, cả hai cũng không có bất kì tương tác nào.

Dan tinh nghi Ngoc Trinh va Quynh Thu ran nut vi chi tiet nay-Hinh-3

Dan tinh nghi Ngoc Trinh va Quynh Thu ran nut vi chi tiet nay-Hinh-4

Tình bạn 16 năm của hai mĩ nhân này bị nghi rạn nứt.

Bất ngờ hơn nữa là dù không có tấm ảnh nào với Ngọc Trinh nhưng Quỳnh Thư vẫn thoải mái chụp ảnh với quản lý bạn thân. Cả hai vẫn theo dõi nhau trên mạng xã hôi. Từ hành động lạnh nhạt của cả hai khiến dân mạng không khỏi "bán tín bán nghi" chuyện họ đang giận dỗi.

Theo Bảo Quỳnh/Bảo Vệ Công Lý